Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Mariah Carey chịu chơi với giày kim cương gần 50 tỷ

Với mức giá 2 triệu USD, Nick Cannon đang sở hữu đôi giày đính kim cương đắt nhất thế giới.

Tối 17/9, Nick Cannon đảm nhận vai trò MC đêm chung kết America's Got Talent. Ngay lập tức anh thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ với đôi giày đính kim cương sáng loáng.

Theo tiết lộ của Nick Cannon, đây là đôi giày hiệu Tom Ford và đã được phủ một lớp kim cương lên bề mặt bởi một người thợ kim hoàn lành nghề tên Jason Arasheben. Để gắn hơn 14.000 viên kim cương lên bề mặt giày, ông Jason phải bỏ ra hơn 2.000 tiếng đồng hồ (tương đương khoảng thời gian 1 năm). Với mức giá 2 triệu USD, đôi giày này đang nắm giữ kỷ lục là đôi giày đắt nhất thế giới.

Nick Cannon trên sân khấu chung kết America's Got Talent.

Anh hào hứng khoe đôi giày trước ống kính.

Trả lời phỏng vấn trên trang WWD, Jason Arasheben cho biết: "Năm ngoái Nick tìm đến tôi và nói anh ấy muốn làm nên lịch sử. Nick muốn làm nên điều kỳ diệu với những viên kim cương".

Ông cũng chia sẻ thêm, trước khi hoàn thiện tác phẩm đẹp lung linh này, ông và đội ngũ thợ thủ công của mình đã phá hỏng 7 đôi giày khác. Mặc dù những viên kim cương nhỏ đã được gắn khá chắc chắn, nhưng Jason vẫn không loại trừ khả năng chúng bị rơi ra nếu chủ nhân vận động mạnh.

Cận cảnh đôi giày đính kim cương đắt giá.

"Hy vọng Nick sẽ không dùng đôi giày đó để đi chơi bóng rổ hoặc đua xe. Dù sao nó vẫn chỉ là một tác phẩm nghệ thuật. Nếu Nick đi lại nhẹ nhàng, sẽ không một viên kim cương nào rơi ra ngoài" - Jason nói.

Trong khi người hâm mộ vẫn còn đang ngỡ ngàng về mức độ chịu chơi của ngôi sao 33 tuổi, Nick tiết lộ anh sẽ mang đôi giày ra đấu giá ở một chương trình từ thiện.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm