Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng mỹ nhân Philippines đóng 'Hậu duệ mặt trời' gây tranh cãi

Dingdong Dantes - chồng mỹ nhân Marian Rivera - gây tranh cãi trái chiều khi nhận vai chính trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Philippines.

Năm 2016, bộ phim Hậu duệ mặt trời do bộ đôi diễn viên Song Joong Ki - Song Hye Kyo đóng chính đã gây bão màn ảnh châu Á. Nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam đã mua bản quyền làm lại tác phẩm.

Mới đây, Philippines công bố đã mua được tác quyền của Hậu duệ mặt trời và sẽ tiến hành quay phiên bản remake trong thời gian tới. Tập đoàn giải trí GMA - đơn vị sản xuất - đồng thời tiết lộ dàn diễn viên chính. Vai Đại úy Yoo Shi Jin được giao cho Dingdong Dantes - chồng của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera.

chong my nhan dep nhat philippines bi che anh 1
Nam diễn viên Dingdong Dantes - chồng Marian Rivera - bị chê quá già khi vào vai chính trong Hậu duệ mặt trời. 

Việc vai diễn quan trọng nhất bộ phim được giao cho tài tử 39 tuổi đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Trên mạng xã hội cũng như các trang báo của Philippines cho rằng Dantes có gương mặt quá già so với nhân vật. 

"Dingdong Dantes trông như ông bố của nhân vật vậy", "Tôi thích Dantes lắm nhưng sao lại chọn người già như vậy đóng vai đại úy?", "Dingdong Dantes là diễn viên giỏi nhưng tôi không nghĩ anh ấy hợp vai"... là một số bình luận phản đối chồng mỹ nhân Marian Rivera vào vai chính trong Hậu duệ mặt trời. 

"Tôi không ghét tác phẩm nhưng sao không chọn một diễn viên trẻ trung và cốt truyện mới mẻ hơn?", độc giả có tên Adaeze chia sẻ trên Cosmopolitan Philippines. 

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều ý kiến ủng hộ Dingdong Dantes đảm nhận vai nam chính trong Hậu duệ mặt trời bản Philippines. Theo một số khán giả, nam diễn viên 39 tuổi có vẻ ngoài chững chạc, nam tính. Ngoài ra, anh có lợi thế hơn do thường xuyên hóa thân thành quân nhân trong các tác phẩm truyền hình. 

Nhiều người cho rằng chất lượng bộ phim sẽ được đảm bảo do Dingdong Dantes là diễn viên tài năng, từng nhận nhiều giải thưởng điện ảnh ở Philippines.

Công chúng liên tục bày tỏ mong muốn "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera sẽ đảm nhận vai nữ chính - bác sĩ Kang Mo Yeon. Không chỉ diễn xuất tốt, Rivera còn là vợ của Dingdong Dantes. Cặp sao đã đóng chung nhiều tác phẩm và có tương tác trên màn ảnh rất ấn tượng.  

chong my nhan dep nhat philippines bi che anh 2
Dàn diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên được lựa chọn đóng cặp với Dingdong Dantes là Jasmine Curtis-Smith. Cô sinh năm 1994, là ca sĩ, vũ công và người dẫn chương trình nổi tiếng ở Philippines. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu vẻ đẹp sắc sảo vì là con lai Australia. 

Nhà sản xuất cũng công bố vai nam phụ - Thượng sĩ Seo Dae Young - thuộc về diễn viên 32 tuổi Rocco Nacino. Anh được khen điển trai và có ngoại hình khá giống với bản gốc. 

Dingdong Dantes sinh năm 1980, là diễn viên, nhà sản xuất phim có tiếng. Anh hẹn hò với "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" 6 năm trước khi quyết định kết hôn. Lễ cưới của cặp sao tổ chức vào năm 2014, có sự góp mặt của tổng thống Philippines.

Hiện, vợ chồng Rivera - Dantes được coi là cặp sao quyền lực nhất Philippines. Hai người trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng đối với người dân đất nước này. 

Ảnh gia đình 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây chú ý trên mạng

Sau 3 tiếng đăng tải, tấm ảnh gia đình của Marian Rivera và Dingdong Dantes nhận được hơn 380.000 lượt thích trên mạng xã hội.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm