Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng ngoại tình rồi tống vợ con ra đường

Em kết hôn được ba năm nay. Khi em bắt đầu có bầu cũng là lúc em phát hiện chồng ngoại tình với bạn gái cũ.

Chồng ngoại tình rồi tống vợ con ra đường

Em kết hôn được ba năm nay. Khi em bắt đầu có bầu cũng là lúc em phát hiện chồng ngoại tình với bạn gái cũ.

Chồng ngoại tình rồi tống vợ con ra đường

Ảnh minh họa

Lúc đầu em cũng bình tĩnh, nói chuyện với anh ấy để tháo gỡ rắc rối. Nhưng mọi điều em nói đều vô nghĩa, thậm chí ngay sau đó em còn bị nhận một cái tát từ anh ta. Thời gian sau thì anh ta công khai mọi chuyện hơn. Em nghĩ đã đến mức này rồi thì cần phải gọi điện báo cho gia đình chồng biết. Vậy mà lại một lần nữa em nhận được từ thái độ không công bằng từ phía mẹ chồng. Bà nói: "Chồng mày có đi với gái mày vẫn phải cười, mày phải hãnh diện vì chồng mày có gái theo...". Thật nực cười khi bắt một người vợ phải vui, phải hãnh diện vì có chồng ngoại tình.

Từ đó, em luôn tự nhủ bản thân không suy nghĩ gì. Em ăn uống tốt để có sức khỏe sinh con. Cuối năm đó, em sinh được một bé gái dễ thương lắm. Em hi vọng đứa con ra đời, phần nào chồng mình sẽ thay tâm đổi tính. Nhưng không, mọi chuyện còn tệ hơn thế.

Thời gian ấy em có thuê người giúp việc để đỡ đần em chăm con và việc nhà. Một hôm, em có việc đi vắng, đến chiều tối mới về và phát hiện con em bị ngã sứt răng với môi. Em thấy người giúp việc này không thật sự tận tình nên bàn với chồng là cuối tháng cho cô ta nghỉ. Thật không ngờ, em nói có vậy mà anh ta đã đánh em rồi đuổi cả hai mẹ con em ra ngoài và tuyên bố: "Mày ra khỏi nhà chứ giúp việc không ra khỏi nhà!". Vậy là em bị đuổi đi.

Em về nhà mẹ đẻ ở được chừng nửa tháng thì có người bạn thân của chồng tới nhà mách rằng, chồng em và vợ sắp cưới của anh ta đã về đó ăn ngủ với nhau. Em nghe xong câu chuyện mà bàng hoàng, không tin nổi sự thật quá phũ phàng này. Em bị sang chấn tâm lý từ đó cho tới nay. Còn chồng em cũng chẳng buồn lui tới nhà ngoại thăm con. Cả gia đình anh ta cũng thờ ơ mọi chuyện.

Em tự xét bản thân từ ngày làm dâu, em chưa làm điều gì không phải với gia đình chồng, vậy mà lại bị đối xử tệ bạc, tàn nhẫn đến thế. Xin các anh chị hãy cho em lời khuyên.

QNN

beti...@yahoo.com.vn

beti...@yahoo.com.vn

Bạn có thể quan tâm