Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chống trộm xe máy với khóa điện tử Việt Nam

Bộ khóa điện tử Lock&Track VG 1.2L được phát triển bởi một công ty Việt Nam, trở thành giải pháp chống trộm xe máy an toàn và hiệu quả.

Bộ khóa thông minh Lock&Track VG 1.2L gồm có 2 chìa khóa từ cho người sử dụng, một miếng dán từ (màu trắng) cũng có tác dụng như chìa khóa từ.

Lock&Track VG 1.2L là hệ thống khóa điện tử thông minh được Viện Nghiên cứu Điện tử, Tin học và Tự động hóa chuyển giao cho Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Tiên Phong sản xuất và phân phối.

Hệ thống khóa thông minh này tương thích với hầu hết các mẫu xe máy, kể cả xe ga và xe số tại Việt Nam (trừ các dòng xe không có vỏ nhựa). Hệ thống điện tử của bộ khóa thông minh được lắp trực tiếp với hệ thống điện của xe máy. Thiết bị điều khiển của bộ khóa thông minh này sẽ ngăn chặn các hình thức khởi động xe máy thông qua đề hoặc cần đạp. Đồng thời, bộ khóa thông minh Lock&Track VG 1.2L sẽ đưa ra cảnh báo bằng còi xe, nếu như ổ khóa xe máy bị can thiệp trái phép sau 5 giây.

Người sử dụng muốn khởi động được xe cần để “chìa khóa thông minh” (đi kèm sản phẩm) tương tác với hệ thống kiểm soát được gắn kín phía trong dàn vỏ của xe máy. Do đó, kẻ gian hầu như không có khả năng ăn trộm chiếc xe nếu như không có “chìa khóa thông minh” trong tay.

Theo đại diện của công ty Tiên Phong, hệ thống khóa thông minh Lock&Track VG 1.2L được nghiên cứu, kiểm tra kỹ lưỡng và đạt chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường - Chất lượng. Do đó, bộ khóa này sẽ không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của xe. Ngoài ra, công ty này cũng có chính sách bảo hành và bảo hiểm cho toàn bộ khóa được bán tới khách hàng.

Bộ khóa thông minh Lock&Track VG 1.2L được bán với giá 689.000 đồng.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm