Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Hemsworth cùng dàn sao 'Avengers' hát mừng sinh nhật Iron Man

Robert Downey Jr. đăng lên trang cá nhân đoạn video hậu trường, trong đó dàn sao Avengers cùng hát mừng sinh nhật 11 tuổi của Iron Man.

Dàn sao 'Avengers' hát mừng sinh nhật Iron Man 11 tuổi Tài tử Iron Man đăng trên trang cá nhân đoạn video dàn sao chúc mừng sinh nhật 11 tuổi của nhân vật này.

Mới đây, nam diễn viên Robert Downey Jr. đăng lên Instagram cá nhân đoạn video hậu trường Avengers: Endgame. Trong đó, dàn sao của bom tấn siêu anh hùng cùng nhau hát mừng sinh nhật nhân vật Iron Man tròn 11 tuổi. 

Chris Hemsworth thành tâm điểm chú ý trong video khi biểu cảm hình thể phong phú, liên tục nhảy múa, uốn lượn lúc hát. 

Dù chỉ kéo dài 10 giây nhưng đoạn video thu hút sự quan tâm của lượng lớn người hâm mộ. Sau 4 tiếng đăng tải, đoạn video đã đạt được gần 10 triệu lượt xem. 

Ở phần bình luận bên dưới, nhiều khán bày tỏ tình cảm của Iron Man trong Avengers: Endgame. Kể từ bộ phim đầu tiên về Iron Man vào năm 2008, Robert Downey Jr. đã trải qua một hành trình dài cùng nhân vật Tony Stark.

dan sao Avengers mung sinh nhat Iron man anh 1
Dàn sao Avengers cùng hát mừng sinh nhật 11 tuổi.

Trong một cuộc trò chuyện với tờ The Hollywood Reporter về phản ứng của các diễn viên trước kết cục của các nhân vật trong phim, đạo diễn Anthony Russo chia sẻ: “Đa số các diễn viên không bày tỏ ý kiến gì về việc chúng tôi làm. Họ chấp nhận sự thật rằng chúng tôi sẽ kiểm soát câu chuyện, đưa nó đến đích mà nó nên đến và họ tin tưởng vào điều đó”.

Bộ phim Avengers: Endgame không chỉ đạt doanh thu phòng vé 1,2 tỷ USD sau tuần đầu công chiếu, mà còn lập kỷ lục về số lần được nhắc đến trên mạng xã hội, đồng thời đưa tổng doanh thu toàn cầu của Vũ trụ Điện ảnh Marvel vượt qua mốc 20 tỷ USD.

Biệt đội Avengers mới trong Giai đoạn 4 của MCU sẽ gồm những ai?

Tờ Cinema Blend đưa ra một vài gợi ý về biệt đội Avengers mới cho Giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm