Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christian Bale hóa thân thành huyền thoại Enzo Ferrari

Tài tử từng sắm vai siêu anh hùng Người Dơi hồi đầu thế kỷ 21 tái ngộ đạo diễn Michael Mann trong bộ phim tiểu sử được ấp ủ suốt hơn một thập kỷ qua.

Trên thực tế, nhà làm phim người Mỹ đã lên kế hoạch thực hiện tác phẩm tiểu sử về huyền thoại làng đua xe từ năm 2000. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà dự án Ferrari chưa thể khởi động.

Trong quãng thời gian đó, Michael Mann lần lượt thực hiện Ali (2001), Collateral (2004), Miami Vice (2006), Public Enemies (2009) và mới đây nhất là Blackhat (2015).

Christian Bale là người sắm vai Enzo Ferrari trong bộ phim tiểu sử của Michael Mann.

Theo trang Deadline, Mann hiện đã có thể khởi động dự án mà ông ao ước. Ông quyết định giao vai chính của Ferrari cho Christian Bale, sau khi hai người từng có lần hợp tác ở Public Enemies cách đây 6 năm.

Tác phẩm tiểu sử lấy bối cảnh 10 năm sau khi Enzo Ferrari thành lập công ty riêng. Đó là năm 1957, một thời điểm khó khăn đối với ông khi nhiều tay lái tử nạn khi sử dụng xe của ông. Dù vấp phải nhiều tranh cãi gay gắt, Ferrari thường rất kín tiếng trước công chúng và bộ phim hứa hẹn sẽ đem tới một góc nhìn khác về nhân vật vĩ đại của Italy.

Bên cạnh dự án của Michael Mann, khán giả còn sắp sửa được thưởng thức một phim tiểu sử khác về Enzo Ferrari của điện ảnh Italy. Trong đó, ngôi sao Robert De Niro là người sắm vai huyền thoại làng xe thế giới.

Huyền thoại đua xe Enzo Ferrari lên phim

Tài tử Robert De Niro xác nhận ông sẽ sắm vai tay đua, nhà quản lý đội đua người Italy huyền thoại trong bộ phim tiểu sử “Ferrari”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm