Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina Aguilera bóng gió về album mới trên Twitter

Đây là chia sẻ mới nhất của Xtina sau thông tin cô rời khỏi ghế nóng The Voice US năm nay.

Sau khi có tin Gwen Stefani sẽ thế chỗ Xtina, giọng ca tóc vàng đã chia sẻ về kế hoạch mới của bản thân qua mạng xã hội Twitter.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể dành khoảng thời gian này để tạo ra mọi điều với đầy ắp sự hứa hẹn mới mẻ ngay trước mắt… Album mới, em bé và âm nhạc tuyệt vời sẽ đến” là những gì Xtina đã viết trên Twitter cá nhân.

TMZ từng cho rằng đài NBC vẫn muốn Christina Aguilera xuất hiện trong mùa thứ bảy của The Voice US cho dù cô đang mang thai. Nhưng ngôi sao 33 tuổi cuối cùng đã từ chối. Theo nhiều nguồn tin, Gwen Stefani đã thỏa thuận rằng cô sẽ chỉ tham gia vào một mùa, và Xtina vẫn luôn được The Voice đón chờ trở lại.

Christina Aguilera cần thời gian để chuẩn bị cho album thứ tám trong sự nghiệp của cô.

Album mới nhất của Christina Aguilera là Lotus, ra mắt hồi năm 2012. Album này đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình. Doanh thu của Lotus thậm chí cũng không cao như album trước đó của Xtina là Bionic hồi năm 2010. Chỉnh bởi vậy, Christina Aguilera cần có một khoảng thời gian để chuẩn bị thật tốt cho album thứ tám trong sự nghiệp.

BiNgo

Ảnh: TMZ

Bạn có thể quan tâm