Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina Aguilera ra ca khúc mới dành tặng nạn nhân Orlando

Phát biểu và single mới ra mắt cùng album sẽ được phát hành vào cuối năm, nữ ca sĩ cho biết: “Âm nhạc là liều thuốc chữa lành vết thương tuyệt vời nhất mà chúng ta có được”.

Change không chỉ là ca khúc mới của Christina, mà đó còn là tiếng nói từ trái tim cô, gửi đến tất cả nạn nhân cùng người thân trong vụ thảm sát Orlando. Cô cho biết bài hát được hoàn thiện trong trạng thái khá gấp rút, vì cô muốn dành tặng nó cho mọi người càng sớm càng tốt, nhằm góp phần giúp họ vượt qua nỗi mất mát quá lớn.

Ca khúc chính là lời đáp lại vụ thảm sát đẫm máu diễn ra tại một câu lạc bộ đồng tính ở Orlando ngày 11/6, làm 49 người thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương.

Không chỉ dừng lại ở đó, lời cảnh báo từ tội ác súng đạn ở Mỹ còn nhân lên gấp bội khi nữ ca sĩ – ngôi sao YouTube Christina Grimmie lãnh phải phát súng oan nghiệt và ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

Trò chuyện với Ryan Seacrest ngày 17/6, nữ ca sĩ tóc vàng cho biết: “Trước bi kịch diễn ra tại Orlando và những gì xảy đến với Christina Grimmie, một con người tài hoa mà chính tôi cũng hâm mộ, tôi đã gấp rút cho ra đời ca khúc này, để giúp mọi người vượt qua nỗi đau và hàn gắn vết thương tinh thần”.

“Âm nhạc là liều thuốc chữa lành vết thương tuyệt vời nhất mà chúng ta có được, nên đối với tôi, việc nhanh chóng truyền tải bài hát như một thông điệp về niềm tin là điều rất quan trọng”.

Christina Aguilera ra ca khuc moi danh tang nan nhan Orlando anh 1
Christina Aguilera dành tặng ca khúc Change cho những nạn nhân trong vụ xả súng. Ảnh: Billboard.

úng như những gì Christina chia sẻ, lời ca khúc đã chạm đến trái tim của rất nhiều người, với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ sâu lắng.

“Hãy chờ đợi một điều gì đó thay đổi để chắp cho chúng ta đôi cánh tự do. Hãy chờ đến một ngày các bạn có thể là chính mình, và tôi cũng thế. Hãy chờ đến khi niềm hy vọng ngập tràn khắp nơi, và hãy chờ cho đến ngày mọi sự thù ghét đều biến mất, và thế giới chỉ còn lại tình yêu”, lời ca khúc thể hiện.

Christina còn cho biết cô sẽ dành toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành ca khúc Change cho Quỹ Tình thương Quốc gia, và trực tiếp gửi đến các nạn nhân thiệt mạng tại Orlado cùng gia đình của họ.

Khi được hỏi về dự định phát hành album mới, ca sĩ xinh đẹp không tiết lộ nhiều về đứa con tinh thần này, mà chỉ nói rằng đây là một dự án tiếp nối album Lotus phát hành từ năm 2012, sẽ chính thức được ra mắt vào cuối  năm nay.

“Toàn bộ các bản thu đều được dành cho những người luôn hâm mộ và ủng hộ tôi. Và toàn bộ thông điệp mà tôi luôn muốn gửi gắm chính là tạo nên niềm tin, niềm hy vọng cho tất cả mọi người, những người đang cần nhận được thông điệp tình yêu và hy vọng”.


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm