Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chrysler nâng cấp sedan 300S 2014

Chrysler đã công bố mẫu 300S tại triển lãm New York Auto Show 2011 và cũng đã có khá nhiều phiên bản nâng cấp khác sau đó. Tất nhiên, đó là những nâng cấp về màu sơn, chất liệu nội thất nhưng đủ để đem đến diện mạo mới cho chiếc xe.

"S" trong cái tên 300S sẽ khiến bạn nghĩ đến đây là một phiên bản được cải tiến từ mẫu 300, nhưng thực sự 300S sẽ có lưới tản nhiệt màu đen, đèn pha và nội thất cũng màu đen.
Như ngoại thất, nội thất cũng nhận được rất nhiều yếu tố mới như màu Piano Black ở ngăn trung tâm, bảng điều khiển, vô-lăng. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu những điểm nhấn hoa văn bằng carbon mờ và cần sang số hoàn toàn bằng kim loại. Bảng điều khiển trung tâm và tay vịn cửa sẽ được kết hợp với những đường chỉ khâu màu bạc theo phong cách Pháp.
Dưới nắp ca-pô, 300S được trang bị động cơ 3.6 lít Pentastar V6 cho công suất 300 mã lực và 264Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động 8 cấp duy nhất trong phân khúc. Đối với những khách hàng quan tâm đến sức mạnh hơn, Chrysler cũng cung cấp một động cơ 5.7 lít HEMIV8 với chế độ Fuel Saver Technology có khả năng ngắt 4 xi-lanh có công suất 370 mã lực.
300S 2014 sẽ sử dụng bánh xe 20-inch tiêu chuẩn (19-inch cho hệ thống AWD) với bộ mâm hoàn toàn mới và tuyệt đẹp trong màu đen. Người mua cũng có thể đặt thêm một hệ thống AWD thông minh, với khả năng ngắt truyền động đến các bánh trước nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Với phiên bản 2014, chiếc sedan 300S được nâng cấp với nhiều chi tiết màu đen và ngoại thất với màu sắc mới. 300S đi kèm với đèn chiếu sáng ở cửa ra vào, hệ thống đèn L.E.D ban ngày, đèn pha và đèn hậu Bezels.
Lưới tản nhiệt được mạ crome màu đen, tạo nên sự tương phản với những logo Chrysler mạ crome sáng bóng. Phần nóc xe của 300S cũng được sơn màu đen bóng.
Phiên bản 300S 2014 cũng đã xuất hiện, Chrysler đã nâng cấp chiếc 300S bằng nhiều màu đen hơn và nội thất Ambassador Blue thể thao hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có một hệ thống âm thanh Beats độc quyền, đem đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong phân khúc này.

Duy Thông

Bạn có thể quan tâm