Khách Trung Quốc tiếp tục đông nhất Việt Nam
Trong tháng 4, Việt Nam đón hơn 1,65 triệu lượt khách quốc tế, giảm nhẹ so với tháng trước nhưng tăng hơn 6% so với cùng kỳ. Trung Quốc giữ vững vị trí là thị trường nguồn số một.
2.605 kết quả phù hợp
Trong tháng 4, Việt Nam đón hơn 1,65 triệu lượt khách quốc tế, giảm nhẹ so với tháng trước nhưng tăng hơn 6% so với cùng kỳ. Trung Quốc giữ vững vị trí là thị trường nguồn số một.
Tối 5/5, hàng nghìn người đã đi bộ khoảng hơn 2 km để rước tượng Phật, hoạt động nằm chuỗi sự kiện Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc (Vesak) được tổ chức tại TP.HCM.
Tham gia diễu binh ở Việt Nam, quân đội Campuchia "mang theo nhiều kỷ niệm về tình hữu nghị để kể lại cho bạn bè, đồng đội" về tình hữu nghị cũng như sự phát triển của Việt Nam.
4 tháng trước lễ 2/9, thị trường vé máy bay và lưu trú quanh khu vực Lăng Bác bắt đầu sôi động, nhiều cơ sở thông báo kín phòng, lượng đặt chỗ tăng nhanh từng ngày.
Chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday” mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay ghi nhận sự bùng nổ của ngành du lịch nội địa với hơn 10,5 triệu lượt khách, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Khởi động tour hè tại TP.HCM với tinh thần “bật tung sảng khoái”, Tiger Crystal Rave chính thức trở lại và mở màn chuỗi đại tiệc Water EDM sôi động nhất năm.
Dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TP.HCM chứng kiến kỳ nghỉ lễ sôi động với công suất lưu trú, du lịch nội đô tăng cao.
TP.HCM rực rỡ trong đại lễ 30/4, nơi quá khứ và hiện tại giao thoa qua những hình ảnh xúc động, khắc sâu trong lòng hàng triệu người.
Mùa hè miền Trung từ lâu đã nổi tiếng với “bản giao hưởng” kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng trải nghiệm du ngoạn độc đáo.
Ngày của Mẹ không chỉ là dịp tri ân, mà còn là ngày đặc biệt để gửi trao món quà trang sức tinh tế, biểu tượng của tình yêu, lòng biết ơn và sự thấu hiểu dành cho mẹ yêu quý
Đội Việt Nam và Pháp mang đến màn trình diễn 3D Mapping mãn nhãn trên tòa nhà UBND thành phố, khép lại chuỗi sự kiện "Sắc màu thành phố Bác", chào mừng 50 năm thống nhất đất nước.
Màn pháo hoa khai hỏa tại TP.HCM tối 30/4 với 30 điểm bắn, tạo điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Chuỗi sự kiện ấn tượng “See & Taste The Trends” sẽ đưa bạn đến hành trình khám phá từ giải trí, mua sắm đến check-in vui bất tận tại Crescent Mall.
Ngày 23/4, Piaggio Việt Nam và trường Kinh doanh - ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) ký kết biên bản hợp tác (MOU), mở ra quan hệ chiến lược, phát triển thế hệ trẻ giàu tư duy đổi mới.
Chất lượng mạng lưới phục vụ cho dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, đặc biệt là đại lễ 30/4 tại TP.HCM, sẽ luôn được các nhà mạng đảm bảo thông suốt.
Giấc mơ của người hâm mộ Liverpool FC không ở đâu khác ngoài sân vận động Anfield - nơi khúc hát “You’ll Never Walk Alone” tiếp lửa cho biết bao chiến thắng.
Tại đại hội đồng cổ đông, Tổng giám đốc Masan Consumer công bố Wake-up 247 là đối tác câu lạc bộ Manchester City tại Việt Nam giai đoạn 2025-2027.
Sau màn trình diễn 10.500 drone tối 28/4 tại TP.HCM với thời lượng quảng cáo kéo dài, VNPAY (đơn vị tài trợ) cho biết ghi nhận sự góp ý từ người dân, xin rút kinh nghiệm.
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay, Sa Pa và Hà Giang đồng loạt ghi nhận tình trạng "cháy phòng" từ sớm, công suất lưu trú đạt 95-100%, cho thấy nhu cầu du lịch nội địa bùng nổ.