Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú chó nổi tiếng trên mạng vì mặc sành điệu như fashionista

Dù mới xuất hiện trên mạng xã hội vài tháng, tài khoản của chú chó Boobie Billie nhanh chóng thu hút 75.900 lượt theo dõi.

fashionista thu cung anh 1

Sống tại New York (Mỹ), Boobie Billie là chú chó chihuahua chỉ nặng hơn 2 kg nhưng gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng với những bức ảnh ăn mặc chỉn chu như fashionista phiên bản thú cưng.

fashionista thu cung anh 2

Khi toàn thế giới đang lao đao vì dịch bệnh và được kêu gọi nên ở nhà nhiều nhất có thể, Boobie hiện lên đúng lúc với chủ đề quen thuộc "Ở nhà thì mặc gì?". Hơn nữa, việc tuân theo xu hướng thời trang phổ biến nhất năm 2020 như màu rực rỡ và túi siêu nhỏ khiến outfits của Boobie chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất.

fashionista thu cung anh 5

Thương hiệu nổi tiếng với những chiếc túi siêu nhỏ Jacquemus cũng góp mặt trong BST của Boobie. "Người bạn 4 chân" luôn đảm bảo phụ kiện phải cùng màu hoặc hợp với trang phục để trông bắt mắt nhất có thể.

fashionista thu cung anh 6

Nàng cún cũng không quên nhắc nhở mọi người bảo trọng giữa mùa dịch bệnh bằng cách cài nhẹ chai nước rửa tay vào bức ảnh.

fashionista thu cung anh 7

Trang cá nhân của Boobie hoàn hảo cho những ai còn băn khoăn không biết nên mặc gì cho thoải mái mà vẫn nổi bật khi ở nhà bởi hội tụ đủ phong cách từ trẻ trung, năng động đến basic, cá tính.

fashionista thu cung anh 8

Bên cạnh quần áo bắt mắt và thời thượng, dân mạng cho rằng chính thần thái mơ màng cùng đôi mắt đắm chìm trong hưởng thụ là yếu tố giúp Boobie trở thành nhân vật nổi tiếng.

fashionista thu cung anh 9

Sau khi trở nên nổi tiếng, Boobie đã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng dành riêng cho thú cưng. Tuy nhiên, Boobie vẫn chưa nhận lời.

fashionista thu cung anh 10

Theo Popsugar, đằng sau các bức ảnh của Boobie là một nhóm truyền thông. Họ muốn thông qua nhân vật nàng cún để gửi tới cộng đồng thông điệp tích cực trong thời điểm toàn thế giới u ám vì dịch bệnh.

Cắt túi Louis Vuitton nghìn USD làm khẩu trang phòng dịch Covid-19 Dưới bàn tay khéo léo của ConvertedKicks, một phần chiếc túi trong bộ sưu tập hiếm Louis Vuitton x Murakami đã biến thành khẩu trang sành điệu.

Drake khoe tủ đồ toàn hàng hiệu, sở hữu giày Dior hiếm chưa ra mắt

Nam rapper mới đây khiến cộng đồng mạng xuýt xoa trước những món đồ đắt tiền của mình.

Thu Trà

Ảnh: @boobie_billie

Bạn có thể quan tâm