Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú chó pug gây bão với bộ lông màu hồng

Chó pug hồng thuộc loại giống hiếm, trên thế giới chỉ có khoảng 100 con. Nhờ đặc điểm khác thường ở màu lông, Milkshake trở thành chú chó nổi tiếng và được nhiều người chú ý.

Chu cho pug gay bao voi bo long mau hong anh 1

Giống chó pug thường được biết đến với bộ lông màu nâu hoặc đen nhánh cùng khuôn mặt xệ đáng yêu. Tuy cũng là giống pug nhưng chú chó Milkshake (17 tháng tuổi) lại sở hữu bộ lông, mũi và bàn chân màu hồng nhạt khiến nhiều người thích thú. Nhờ vậy, Milkshake nhanh chóng trở thành một trong những chú chó nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chu cho pug gay bao voi bo long mau hong anh 4

Maria (33 tuổi) - chủ của Milkshake - phát hiện chú chó đặc biệt này khi nó mới được 10 tuần tuổi. Bị “đốn tim” trước vẻ ngoài đáng yêu của nó, cô quyết định mang chú chó về nhà chăm sóc.

Chu cho pug gay bao voi bo long mau hong anh 5

“Giống chó này cực hiếm, tôi chưa từng nhìn thấy một chú chó màu hồng nào trước đây. Milkshake không hề bị bạch tạng, nó chỉ có màu sắc khác thường thôi chứ không bị mất thị lực hay khiếm thính. Milkshake hoàn toàn là một chú chó khỏe mạnh”, Maria cho biết.

Chu cho pug gay bao voi bo long mau hong anh 8

Với màu lông khác lạ và đôi mắt xanh biếc, Milkshake thu hút hơn 75.000 người theo dõi trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh những khoảnh khắc vui đùa ngộ nghĩnh, Milkshake còn gây ấn tượng với những outfits độc lạ như một fashionista phiên bản cún thực thụ.

'Săn gấu bông' - trào lưu dễ thương giúp trẻ hết nhàm chán vì cách ly

Trò chơi săn tìm gấu bông thu hút đông đảo trẻ em tham gia và tạo ra làn sóng mới ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm