Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến

Cheng Fan (25 tuổi) sở hữu gương mặt ưa nhìn, cùng thân hình chuẩn 6 múi. 9X hiện là chủ một cửa hàng hoa ở Đài Loan, Trung Quốc.

chu cua hang hoa dep trai anh 1
Đối với nhiều khách hàng nữ, bên cạnh chất lượng sản phẩm của các cửa hàng, quán ăn, vẻ ngoài ưa nhìn của chủ quán hay dàn nhân viên cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm. Mới đây, hội chị em lại phát hiện một ông chủ hàng có vẻ ngoài không kém tài tử.
chu cua hang hoa dep trai anh 2
Đó là Cheng Fan, 25 tuổi. Anh hiện là chủ một cửa hàng hoa tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. 
chu cua hang hoa dep trai anh 8
Chia sẻ với Zing.vn, Cheng Fan cho biết bên cạnh công việc chính ở cửa hàng, anh còn tham gia làm người mẫu. Thân hình chuẩn với chiều cao 1,76 m và biểu cảm tốt giúp 9X được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
chu cua hang hoa dep trai anh 16
Bên cạnh đó, cưỡi ngựa cũng là sở thích của ông chủ cửa hàng hoa. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tham gia môn thể thao này trên trang cá nhân.
chu cua hang hoa dep trai anh 17
Hiện tại, trang cá nhân của Cheng Fan có gần 50.000 lượt theo dõi. Các bức hình khoe vẻ ngoài quyến rũ của anh chàng luôn nhận được hàng nghìn lượt like (thích) cùng nhiều bình luận khen ngợi.
5 soái ca đi tìm vợ được hội chị em chú ý tại 'Đại chiến kén rể' Chương trình "Đại chiến kén rể" đã trải qua 15 tập phát sóng. Trong đó, 5 nhân vật này rất được dân mạng chú ý, gọi là soái ca trong lòng chị em.

Chủ quán lẩu đẹp trai khiến nhiều khách nữ kéo đến xin chụp ảnh

Với gương mặt điển trai và chiều cao nổi bật, Lý Hạo (30 tuổi) - chủ quán lẩu ở Trung Quốc - hiện "gây bão" trong cộng đồng mạng.

Ánh Hoàng

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm