Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ hàng ăn Singapore hút khách nhờ clip nhảy vui nhộn

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và thường quay các clip nhảy vui nhộn, Soki Wu trở nên nổi tiếng trên mạng và thu hút khách tới hàng ăn của mình.

9X bán hàng ăn nổi tiếng với clip nhảy trên nền nhạc Senorita Soki Wu (28 tuổi) được chú ý khi clip anh nhảy ngẫu hứng trên nền nhạc bài Senorita được chia sẻ trên mạng. 9X hiện bán hàng ăn tại Katong, Singapore.

Soki Wu (28 tuổi) là cái tên được quan tâm trên mạng xã hội Singapore. Anh chàng vừa tiếp quản hàng cơm gà có thâm niên 30 năm của cha mẹ. 

Tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật NAFA, Wu luôn có mơ ước trở thành một diễn viên hài nổi tiếng. Tuy nhiên, không nỡ để cha mẹ đã 60 tuổi vẫn thức khuya dậy sớm bán hàng, anh quyết định tạm gác lại đam mê nghệ thuật để phụ giúp gia đình.

Đầu tháng 8, Soki Wu bắt đầu gây chú ý khi clip anh đeo tạp dề, nhảy trên nền nhạc ca khúc Senorita được chia sẻ trên mạng. Anh chàng bán hàng ăn với vẻ ngoài sáng, "phiêu" theo những động tác hài hước nhanh chóng khiến nhiều người thích thú.

chang trai ban hang an noi tieng anh 1
Soki Wu nổi tiếng với những clip nhảy vui nhộn. 

"Lúc đó tôi chỉ là nhảy ngẫu hứng thôi. Vì khi không có khách, đứng một chỗ cũng chán nên tôi muốn làm gì đó vui nhộn một chút. Tôi thích làm những điều chưa có ai làm trước đây", chàng trai 28 tuổi nói.

Nhờ những clip nhảy múa, nhiều khách hàng biết và tìm đến cửa hàng của Wu. Doanh thu hàng ăn cũng tăng nhanh chóng. Không chỉ vậy, trang cá nhân của anh chàng cũng có thêm nhiều người theo dõi, hiện cán mốc 100.000 follow.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và vóc dáng săn chắc, Soki Wu không ngại thực hiện những hành động, biểu cảm hài hước hay xấu xí để gây cười.

Dù hiện thành công với việc kinh doanh, Wu vẫn khao khát trở thành một diễn viên hài. Ước mơ này được cha mẹ Wu ủng hộ. Những khi con trai tham gia thử giọng hay cuộc thi diễn xuất, cha mẹ anh sẽ trở lại trông quầy hàng giúp.

"Tôi sẽ vừa diễn hài vừa bán hàng ăn. Tôi coi đó như một nguồn thu nhập phụ để hỗ trợ theo đuổi đam mê của mình", Wu chia sẻ.

Chàng trai Singapore bỏ nghề tiếp viên hàng không về bán hàng ăn

Từng là một tiếp viên hàng không, Walter Tay hiện cùng cha mẹ kinh doanh quán ăn và nhận được sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai.


Mai An (theo Asiaone)

Bạn có thể quan tâm