Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ khách sạn 4 sao Bavico bị khởi tố vì chứa mại dâm

Công an ập vào khách sạn 4 sao Bavico, bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm. Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại tầng 4 của khách sạn có 22 cô gái khác chờ khách.

Sáng 5/1, Văn phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Đinh Tiến Sử, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (công ty Bavico), về hành vi Chứa mại dâm.

Trước đó, khuya 24/10/2017, lực lượng công an ập vào khách sạn 4 sao Bavico (tại phường Xương Huân, TP Nha Trang), bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm. Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại tầng 4 của khách sạn có 22 cô gái khác đang chờ khách.

Khach san Bavico anh 1
Công an đưa các cô gái về trụ sở lấy lời khai ngày 25/10/2017. Ảnh: An Bình.

Làm việc với công an, Nguyễn Văn Hiếu (51 tuổi, trú TP Nha Trang), thừa nhận mình được giao khâu tuyển tiếp viên nữ và trực tiếp quản lý cũng như điều gái nếu khách có nhu cầu. Mỗi lần khách tới mua dâm phải trả cho Hiếu hơn 1,6 triệu đồng. Trong đó, các cô gái hưởng 1 triệu đồng, chủ khách sạn thu 550 nghìn đồng, còn Hiếu bỏ túi.

Hiếu khai từ tháng 9/2016 đã tiến hành tổ chức các dịch vụ ăn chơi, hoạt động mại dâm tại khách sạn Bavico và chỉ nhận khách Trung Quốc.

“Qua điều tra, ông Đinh Tiến Sử với vai trò là chủ khách sạn, nhưng đã chỉ đạo cho cấp dưới là ông Hiếu thực hiện việc tuyển nhân viên, bố trí các phòng trong khách sạn để bán dâm”, lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa thông tin.

Khach san Bavico anh 2
Khách sạn Bavico Nha Trang. Ảnh: Google Maps.

Phá ổ mại dâm chuyên phục vụ khách Trung Quốc

Chủ khách sạn thỏa thuận và cho phép Hiếu tuyển nhân viên để phục vụ massage, karaoke, nhưng khi khách có nhu cầu thì bán dâm tại chỗ. Tiền thu được chủ khách sạn hưởng một phần.

An Bình

Bạn có thể quan tâm