Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chú mèo lịch sự nhất thế giới' trèo lên gõ cửa xin vào nhà

Khoảnh khắc thú vị của chú mèo được một tài xế ghi lại hiện thu hút hơn 300.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Clip chú mèo gõ cửa xin vào nhà Phần lớn dân mạng đều tỏ ra thích thú và đặt biệt danh cho chú mèo trong clip là "boss lịch sự nhất thế giới".

Theo The Sun, một chú mèo vàng bí ẩn bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng nước Anh vì có hành động gõ cửa y như người khi muốn vào nhà.

Khoảnh khắc lịch sự này được anh Dan Richardson (26 tuổi, sống tại Manchester, một tài xế đỗ gần đó) chứng kiến và ghi lại. Anh cho biết phát hiện ra chú mèo loay hoay bên ngoài cửa ngôi nhà tại Bootle, Merseyside, Anh.

"Tôi đang ở trong xe và sự việc diễn ra. Tôi thấy con mèo nhảy xuống rồi lại tiếp tục leo lên gõ cửa nên đã nhanh tay lấy điện thoại quay lại", Dan trả lời phỏng vấn của tờ Liverpool Echo.

meo go cua xin vao nha anh 1
Khoảnh khắc lịch sự của chú mèo khiến Dan không tin vào mắt mình. Ảnh cắt từ clip.

Chàng trai 26 tuổi chia sẻ anh thực sự không thể tin được vào mắt mình khi chứng kiến chú mèo leo lên thùng rác và sử dụng chân trước nhấc cần gõ cửa như thể xin phép vào trong nhà. Đây hoàn toàn không phải sự việc bình thường mà người ta có thể nhìn thấy hàng ngày.

Mặc dù nỗ lực gõ cửa để xin vào, không ai biết liệu rằng có ai trong nhà sẽ ra mở cửa hay không, bởi Dan đã phải lái xe đi ngay sau đó.

Sau khi quyết định chia sẻ lên trang cá nhân, đoạn video thú vị về chú mèo của Dan nhanh chóng thu hút hơn 300.000 lượt xem. Hầu hết dân mạng tỏ ra thích thú, không ngừng đặt biệt danh cho chú mèo trong clip là "boss lịch sự nhất thế giới".

Đoạn video còn vô tình khiến Dan nhận được sự chú ý từ nhiều người xa lạ trên mạng. Anh cho biết anh nhận được rất nhiều người nhắn tin trên Facebook và lời mời kết bạn. Dân mạng thậm chí còn cảm ơn anh đã giúp họ có một ngày tuyệt vời.

Những chú chó vô gia cư 'đẹp xuất thần' khi hóa thành kỵ sĩ

Khoác lên mình bộ đồ kỵ sĩ đính đá cầu kỳ, những chú chó tại trạm cứu hộ vật nuôi ở Mỹ gây bất ngờ với thần thái như người mẫu chuyên nghiệp.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm