Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhà trọ bị chồng cũ đánh nhập viện

Sau ly hôn, chị Kiều xảy ra tranh chấp tài sản với chồng cũ và bị ông Hà đánh nhập viện. Nhiều ngày điều trị, thiếu phụ vẫn còn đau đầu, tay sưng to và bầm tím.

Chiều 21/7, Khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết, chị Huỳnh Thanh Kiều (37 tuổi, ngụ huyện Phước Long) chưa thể xuất viện vì bệnh nhân còn đau đầu, mắt và hai tay còn sưng, thâm bầm.

Theo chị Kiều, cuối năm 2011, thiếu phụ sống như vợ chồng với ông Nguyễn Văn Hà (42 tuổi, ngụ thị trấn Phước Long). Sau khi chị sinh con vào năm 2012, tình cảm của hai người bắt đầu rạn nứt vì thiếu phụ cho rằng thường xuyên bị "chồng" đánh.

"Cuối năm 2014, tòa án xử tôi với ông Hà chấm dứt quan hệ tình cảm. Tôi được quyền nuôi con, tài sản riêng là nhà trọ Tín Hữu thuộc về tôi nhưng ông Hà cứ chiếm hữu để kinh doanh", chị Kiều kể.

1
Chị Kiều đang điều trị tại Bệnh viện Bạc Liêu, mắt và tay bầm tím. Ảnh: Việt Tường.

Muốn chấm dứt tranh chấp về tài sản, chị Kiều gửi đơn đến tòa án để cơ quan xét xử phán quyết. Ngày 17/7, tòa án huyện cử cán bộ đến nhà trọ Tín Hữu để thẩm định tài sản thì bị ông Hà ngăn cản.

"Cán bộ tòa án vừa ra về thì ông Hà lao tới đấm vào mặt tôi. Ông ấy xốc tôi lên cao rồi ném xuống đất và dùng chân đá, đạp lên người khiến tôi ngất xỉu. Sau một đêm cấp cứu tại bệnh viện huyện, tôi được chuyển lên tỉnh điều trị. Mẹ tôi đã báo vụ việc cho công an địa phương nhưng chưa thấy cơ quan chức năng vào cuộc điều tra", thiếu phụ nói.

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Châu Quốc Huy, Trưởng Công an huyện Phước Long cho biết, ông có nghe chuyện ông Hà đánh chị Kiều. Tuy nhiên, theo ông Huy, đây chỉ là mâu thuẫn nhỏ của "vợ chồng".

"Vụ này thuộc thẩm quyền của công an thị trấn, tôi có nghe sơ qua nhưng không nắm hết", ông Huy nói.

Tối cùng ngày, phóng viên gọi điện cho ông Lê Văn Soái (Trưởng Công an thị trấn Phước Long) và ông Nguyễn Văn Hà, nhưng cả hai đều không liên lạc được.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm