Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhà Vương quốc Anh đánh rơi chiến thắng trước Senegal

Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà và vươn lên dẫn trước ở phút 20, nhưng thầy trò HLV Stuart Pearce đã không bảo toàn được chiến thắng khi để Olympic Senegal cầm hòa 1-1.

Chủ nhà Vương quốc Anh đánh rơi chiến thắng trước Senegal

Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà và vươn lên dẫn trước ở phút 20, nhưng thầy trò HLV Stuart Pearce đã không bảo toàn được chiến thắng khi để Olympic Senegal cầm hòa 1-1.

>> Luis Suarez và đồng đội ngược dòng trận ra quân
>> Tây Ban Nha thua sốc Nhật Bản trong thế mất người
>> Siêu phẩm xuất hiện trong trận đầu tiên ở Olympic
>> 7 chân sút được chờ đợi nhất ở Olympic

Olympic Vương quốc Anh để tuột mất chiến thắng trước Senegal

Trong trận mở đầu cho chiến dịch tranh huy chương vàng ở Thế vận hội được tổ chức trên sân nhà, HLV Stuart Pearce đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Những cầu thủ được xem là trụ cột của Olympic Vương quốc Anh tại giải lần này đều có mặt trong đội hình xuất phát. Trên hàng công, Sturridge và Bellamy sát cánh bên nhau.

Ở phía sau, hai tiền vệ MU gồm Tom Cleverley và Ryan Giggs hỗ trợ cho những pha lên bóng của Olympic Vương quốc Anh. Được tiếp thêm sức mạnh từ sự cổ vũ của khán giả nhà, các học trò của HLV Stuart Pearce nhanh chóng chiếm được thế chủ động trên sân sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 20, Bellamy giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Bellamy mở tỉ số trận đấu cho Olympic Vương quốc Anh

Từ tình huống đá phạt của lão tướng Ryan Giggs, bóng đến vị trí của tiền đạo đang khoác áo Liverpool. Trong tư thế không bị kèm, Bellamy thực hiện pha bắt volley chính xác mở tỉ số trận đấu. Sau khi để đối thủ dẫn bàn trước, Olympic Senegal dâng lên tấn công. Phút 26, Mane tận dụng sai lầm của Butland, nhưng cú sút của tiền vệ 20 tuổi này lại đưa bóng đi chệch cột.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, Olympic Vương quốc Anh tạm thời dẫn trước 1-0. Sang hiệp 2, đội khách suýt chút nữa có bàn thắng san bằng tỉ số ở phút 57, hậu vệ đang khoác áo Porto, Ba đánh đầu nguy hiểm, nhưng Rose đã cứu thua cho Vương quốc Anh khi phá bóng ngay trên vạch vôi.

Konate đem về 1 điểm cho Olympic Senegal

Khi trận đấu chỉ còn 8 phút sẽ kết thúc, pha phối hợp của Olympic Senegal đã loại bỏ hàng thủ của đội chủ nhà. Konate băng xuống dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Butland. Hòa 1-1 sau 90 phút, Olympic Vương quốc Anh có trận ra quân chưa có được kết quả như mong đợi. Sau loạt trận đầu tiên, Uruguay tạm xếp đầu bảng A khi giành chiến thắng trước UAE 2-1.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Vương quốc Anh: Butland, Bertrand, Richards, Caulker, Taylor, Cleverley, Allen, Giggs, Rose, Sturridge, Bellamy.

Dự bị: Steele, Tomkins, Dawson, Cork, Ramsey, Sinclair, Sordell

Senegal: Mane, Ciss, P.Gueye, Ba, Toure, Souare, Mane, Diame, I.Gueye, Konate, Balde

Dự bị: Camara, Mbodji, Seck, Kouyate, Badji, Yero, M.Gueye

Chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Bellamy (20’), Konate (82’)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm