Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhân hit 'Until you' lộ bụng phệ, râu xồm xoàm trên sân bóng

Nam ca sĩ Shayne Ward khiến người hâm mộ thất vọng khi lộ bụng phệ, râu xồm xoàm khi xuất hiện trên một sân bóng tại Anh mới đây.

Theo Daily Mail, Shayne Ward vừa tham gia một trận bóng đá gây quỹ từ thiện ở sân vận động Sixfields, Northampton, Anh. Nam ca sĩ mặc bộ trang phục thể thao, người hâm mộ bất ngờ khi anh "phát tướng" khó nhận ra.

Cụ thể, Ward béo lên trông thấy. Thông qua ảnh do phóng viên ghi lại, quán quân X Factor Anh lộ bụng phệ, râu ria xồm xoàm. Thậm chí nhiều người cho rằng vì lên cân nên Ward nhìn có vẻ khá vất vả, gương mặt lộ vẻ mệt mỏi khi chạy trên sân cỏ.

"Tôi biết Shayne cũng lâu rồi, không ngờ anh ngày càng béo. So với hai năm trước Shayne đã to con hơn nhiều đấy", "Còn đâu là chàng hoàng tử tình ca ngọt ngào của tôi? Ôi Shayne, hãy giảm cân ngay thôi nào"... là những bình luận từ người hâm mộ.

Trên thực tế, tình trạng cân nặng của Ward đã bị truyền thông và người hâm mộ phàn nàn nhiều lần. Nam ca sĩ là người khó kiểm soát được trọng lượng cơ thể, thường xuyên gây thất vọng vì giảm sút phong độ. 

Năm 2017, khi xuất hiện trên chương trình This Morning, anh khiến người đối diện ngỡ ngàng vì ngoại hình thay đổi nhanh chóng, mặt tròn hơn, bụng to đến mức cúc áo cũng sắp bung ra.

Trả lời về việc tăng cân, giọng ca Until you nói do hiện giờ anh đã làm cha nên không còn hứng thú với việc tập gym, thay vào đó dành toàn bộ thời gian chăm sóc con cái của mình.

Shayne Ward sinh năm 1984 tại Anh. Năm 2005, anh trở nên nổi tiếng khi giành chiến thắng cuộc thi X Factor. Sau đó, Ward ký một hợp đồng thu âm với hãng Syco Music và phát hành đĩa đơn đầu tiên That's My Goal - bán được 742.000 bản trong tuần đầu tiên (trong đó có tới 313.000 bản vào ngày đầu tiên).

Chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc khiến Ward được người hâm mộ đặt biệt danh là "hoàng tử tình ca". Anh gây ấn tượng với các ca khúc như: Until you, Stand by me, No Promises...

Shayne Ward diễn ở Hà Nội - giọng hát cảm xúc cứu vãn đêm nhạc sơ sài

Trong đêm nhạc tối 20/11 tại Hà Nội, Shayne Ward chinh phục khán giả bằng giọng hát cảm xúc. Tuy nhiên, các tiết mục trong chương trình dàn dựng khá sơ sài, chưa để lại dấu ấn.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm