Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ quán cà phê gục chết bên con dao dính máu

Thấy đã khuya nhưng quán cà phê không đóng cửa, người dân nghi ngờ vào kiểm tra thì phát hiện chủ quán gục chết trên vũng máu.

Đến sáng 5/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Củ Chi (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Kim Oanh, 28 tuổi, chủ quán cà phê Giọt Nhớ nằm ven quốc lộ 22, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng.
Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, tối 4/11, người dân xung quanh thấy đã khuya nhưng quán cà phê vẫn mở, bên trong không bật đèn, chiếc xe tay ga của chủ quán vẫn còn. Thấy kỳ lạ, mọi người đến gọi chị Oanh nhưng không nghe trả lời.

Mở cửa vào kiểm tra, người dân phát hiện chủ quán đã tử vong nằm ở cầu thang phía sau nhà. Bên cạnh thi thể có một con dao dính máu, xung quanh vật dụng xáo trộn, có dấu hiệu đã xảy ra giằng co.

Theo người dân, chị Oanh quê ở Bình Dương nhưng đến huyện Củ Chi thuê nhà sinh sống và mở quán bán cà phê. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người dân không nghe thấy tiếng động lạ nào phát ra từ quán.

Nhận tin báo, cơ quan công an huyện Củ Chi đã đến phong toả, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mẹ ngất xỉu bên thi thể con bị bạn học đâm dao vào cổ

"Sáng đến trường con vẫn chào mẹ, mà sao giờ lại bỏ đi một mình? Con mất, cha mẹ ở nhà lạnh lẽo lắm!", người mẹ khóc ngất bên thi thể con trai bị bạn học đâm chết.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm