Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ quán cà phê ở Sài Gòn bị bạn trai con nợ truy sát

Đang bán quán, Trung bị 2 người cầm mã tấu xông vào chém. Trước đó, thanh niên này cãi vã với người tự xưng là bạn trai của con nợ.

Ngày 7/7, Công an xã Bà Điểm cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Hóc Môn để điều tra truy xét nhóm đối tượng xông vào quán cà phê  trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (ấp Hưng Lân, xã Bà Điểm, Hóc Môn) chém chủ quán tên Phan Thành Trung (24 tuổi) trọng thương.

Chiều cùng ngày, tại Bệnh viện Xuyên Á (TP HCM), anh Trung nhăn mặt kể, trước đây một năm, anh cho một người tên Hằng mượn số tiền 3,5 triệu đồng, người này sẽ phải trả lãi hàng tháng cho anh.

xong vao quan ca phe chem nguoi anh 1
Máu nạn nhân vương vãi khắp nền nhà. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Tuy nhiên, 3 tháng trở lại đây, thấy Hằng không mang tiền đến trả lãi, chủ quán cà phê gọi điện thoại thì cô gái này xin khất nợ. Nhiều lần sau đó, Hằng không nghe điện thoại.

Sau nhiều lần cố liên hệ thì một người đàn ông bắt máy tự xưng tên Thoại là người yêu của cô gái. Trung nhắc đến món nợ và yêu cầu nhắn Hằng mang tiền đến trả thì người này bất hợp tác và tỏ ra thách đố.

20h ngày 6/7, trong lúc anh Trung đang có mặt ở tiệm thì 4 thanh niên đi trên 2 xe máy chạy tới. Hai người phía sau bước xuống xe cầm mã tấu xông vào tìm.

Phát hiện vụ việc, anh Trung cố gắng đóng cửa nhưng không kịp, nạn nhân bị 2 thanh niên cầm mã tấu đuổi chạy vào trong quầy bán nước. Bố anh Trung nghe ồn ào chạy ra thì thấy hai đối tượng đã bước tới gần con mình. Người bố liều mình ôm một thanh niên lại rồi nói van xin đừng đánh trong lúc nhiều khách có mặt trong quán hốt hoảng bỏ chạy toán loạn.

xong vao quan ca phe chem nguoi anh 2
Anh Trung đang được chữa trị tại bệnh viện. Ảnh: Lê Trai.

Mặc cho người bố van xin, nam thanh niên còn lại la lớn “Chém chết mẹ nó luôn đi” rồi cầm mã tấu xông vào chém tới tấp vào người nạn nhân. Trung đưa hai tay lên đỡ nên bị chém nhiều nhát. Thấy nạn nhân gục trên vũng máu, 2 thanh niên ra xe đồng bọn đang nổ máy chờ sẵn tẩu thoát.

“Tôi gọi điện đòi tiền thì người này nói không trả và liên tục thách đố, tức quá nên cũng có chửi lại. Không ngờ hắn lại hung hăng như vậy, toàn bộ sự việc diễn ra chỉ trong vòng 3 phút”, anh Trung nói.

Lực lượng chức năng huyện Hóc Môn đã xuống ghi nhận lời kể điều tra truy xét nhóm người gây án.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm