Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ quán cà phê tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể

Khi người em trai đến thăm chị ở Bình Dương thì thấy cửa quán khóa ngoài. Nghi chuyện không lành, anh ta phá cửa vào trong thì thấy chị tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngày 20/5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại khu phố Tân Long (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương). Nạn nhân là chủ quán cà phê - Nguyễn Thị Tuyết (28 tuổi, quê Phú Yên).

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, em trai của Tuyết từ TP HCM về Bình Dương thăm chị. Khi về đến quán, người này thấy cửa khóa ngoài nên gọi điện thoại nhưng không ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh ta cùng những người hàng xóm phá cửa để vào trong.

Chu quan ca phe tu vong anh 1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: N.A.

Cánh cửa mở ra, mọi người phát hiện chủ quán 28 tuổi tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Chủ quán cà phê thuê mặt bằng kinh doanh ở địa chỉ trên được 2 tháng. Nạn nhân sống tại quán cùng một người đàn ông đã ly dị vợ tên Toàn (28 tuổi). Thời gian gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Những người hàng xóm cho biết, sáng 19/5, giữa Tuyết và Toàn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Khi họ đến xem xét thì thấy cửa khóa chặt nên không thể can ngăn.

Thời điểm công an khám nghiệm hiện trường, Toàn không có mặt ở quán. 

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm