Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ quán cầm ghế đánh văng khẩu súng trên tay thanh niên

Thấy Hiệp cầm súng bắn chồng nhưng không nổ, bà Ty cầm ghế nhựa lao vào. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được khẩu súng ngắn cùng 7 viên đạn.

Công an quận Bình Tân đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM truy tìm Trương Thái Hiệp (39 tuổi, ở quận 6) để điều tra về hành vi Tàng trữ vũ khí trái phép và Đe dọa giết người.

Theo cơ quan điều tra, ông Thụy (44 tuổi, chủ một quán nhậu ở quận Bình Tân) trình bày, trước đó nợ Hiệp một số tiền nhưng đã trả hết và 2 người mất liên lạc.

Ngày 16/1, ông Thụy bất ngờ nhận được điện thoại của Hiệp hẹn gặp. Thanh niên này tới nơi và ngồi chờ chủ quán nhậu. Anh ta bảo ông Thụy trả nợ, người đàn ông trung niên nói "đã trả hết rồi". Khi ông này vừa quay lưng đi thì Hiệp rút súng ngắn ra bắn.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Khánh Trung.

Thấy đạn bị kẹt, súng không nổ nên ông Thụy lao vào vật Hiệp ngã xuống nền nhà. Vợ ông liền cầm ghế nhựa đánh vào tay nghi can, làm văng khẩu súng.

Các nhân viên trong quán nhậu cũng chạy tới hỗ trợ vợ chồng ông chủ khống chế Hiệp. Tuy nhiên, anh ta vùng vẫy, chống trả rồi lên xe tẩu thoát.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy khẩu súng ngắn ký hiệu XA-8280 cùng 7 viên đạn.

Điều tra vụ thanh niên rút súng bắn người giữa Sài Gòn

Sau va chạm giao thông, 2 thanh niên đuổi theo một gia đình rồi rút súng bắn 2 phát. Các nạn nhân hoảng loạn bỏ chạy thì tông trúng ôtô, chấn thương nặng.


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm