Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ quán massage cùng nhân viên trộm tiền của khách

Khi khách ghé vào quán uống nước và massage, bà chủ liền lên kế hoạch cùng nhân viên trộm tiền của nạn nhân.

Ngày 13/3, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) hoàn tất việc lấy lời khai Nguyễn Thị Mến (52 tuổi) và Võ Thị Bích (48 tuổi, cùng trú xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch), làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Chu quan massage cung nhan vien moc vi khach anh 1
Bà Mến (bên phải) và Bích tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.P.

3 ngày trước, tài xế Nguyễn Khánh Duy (26 tuổi, trú xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) chạy xe tải qua địa phận thôn Đá Nhảy (xã Thanh Trạch) và vào quán massage của bà Mến để thư giản.

Thấy khách vào, bà Mến bàn với chị Bích (nhân viên massage) tìm cách móc túi của nạn nhân và được nữ nhân viên đồng ý. Trong khi Bích massage cho anh Duy trong phòng, bà Mến ra phía sau, mở khoảng tường trống (được bịt kín bằng vải) và lấy ví của nạn nhân để trong túi quần.

Trong khi bà Mến mở ví lấy tiền thì bị anh Duy phát hiện, tri hô. Bà Mến liền lấy 2 triệu đồng rồi vứt ví kèm số tiền còn lại rồi bỏ chạy. Bà Mến sau đó nhờ chị Bích giấu số tiền lấy được trong ví anh Duy. Nạn nhân 26 tuổi sau đó trình báo công an.

Tại Công an huyện Bố Trạch, bà Mến và Bích thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan điều tra cho phép 2 phụ nữ được tại ngoại chờ xử lý theo pháp luật.

Những cạm bẫy 'massage tại nhà'

Gái massage tại nhà đã gây nhiều tai họa cho khách làng chơi, nhẹ thì tài sản “không cánh mà bay”, nặng thì tan nhà nát cửa, tiền mất tật mang…

Văn Được

Bạn có thể quan tâm