Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể chạy Exciter độ đi rước dâu ở Phan Rang

Đoàn xe gồm hơn 30 chiếc Yamaha Exciter, có gắn hoa ở phía trước, vừa tham gia đám rước dâu trên quãng đường gần 10 km ở Phan Rang, Ninh Thuận.

Đám cưới của một thành viên câu lạc bộ Exciter Bình Dương vừa diễn ra tại quê nhà Phan Rang hôm 14/9 vừa qua. Nhà đôi bạn trẻ ở cùng địa phương nên chú rể quyết định rước dâu bằng chính chiếc Exciter độ kiểu dáng X1-R của mình.
Trong đoàn Exciter di rước dâu còn có 4 chiếc khác cũng độ phong cách Yamaha X1-R. Những chiếc xe này nổi bật với cụm đèn pha chia đôi, tay lái rộng và được gắn một số đồ chơi hàng hiệu.
Loạt Exciter còn lại chủ yếu là các model nguyên bản đời 2012.
Đoàn xe đi đón dâu trên quãng đường dài gần 10 km.
Loạt Exciter nhiều màu sắc kết hoa phía đầu xe sau đó tập kết tại địa điểm tổ chức tiệc cưới. Sau khi chia vui cùng chú rể - thành viên câu lạc bộ, các biker tiếp tục hành trình 300 km về lại Bình Dương.
Câu lạc bộ Exciter Bình Dương hiện có khoảng 50 thành viên tham gia sinh hoạt thường xuyên, trong số đó có nhiều biker là người ngoại tỉnh đang sinh sống và làm việc ở đất Thủ.

Kawasaki Z1000 và dàn môtô khủng rồng rắn đi rước dâu

Xuất hiện trong đám cưới đặc biệt này là bộ đôi Kawasaki Z1000 2014, Honda GoldWing, Harley-Davidson và nhiều mẫu xe khủng khác.

Hoàng Duy

Ảnh: Toàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm