Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể Đồng Nai bế cô dâu cao chưa tới 1 m trong đám cưới

"Ai bảo vợ thấp không được lấy chồng cao?" là bình luận của dân mạng khi thấy hình ảnh đám cưới "đũa lệch" chú rể cao 1,76 m, cô dâu cao chưa tới 1 m ở Đồng Nai.

Đám cưới đũa lệch Đám cưới chồng cao vợ thấp ở Đồng Nai thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ngày 3/1, clip đám cưới "đũa lệch" của đôi uyên ương ở Đồng Nai được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. 

Chuyện tình của cặp chồng cao, vợ thấp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Trong khi chú rể khá điển trai, cao ráo thì cô dâu lại bị nhận xét là kém xinh, đặc biệt sở hữu chiều cao dưới 1 m, chỉ đứng tới ngang người bạn đời của mình.

Không ít dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đôi vợ chồng Đồng Nai: "Chuyện tình cổ tích", "Tình yêu trong mơ ngoài đời thực"... Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng đám cưới này không tồn tại tình yêu, do vật chất nên chú rể mới đến với cô dâu.

dam cuoi co tich o Dong Nai anh 1
Hình ảnh trong đám cưới của đôi uyên ương đến từ Đồng Nai. Ảnh cắt từ clip.

Chị Nguyễn Thị Hoa - người đăng clip - cho Zing.vn biết đám cưới trên có thật. Hai nhân vật chính là Kim Yến và Hữu Hiệp. Ngày vui của đôi uyên ương diễn ra vào ngày 30/12, ở Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai. 

N.T. - bạn thân của cô dâu - tiết lộ ngoài đời, cả hai chênh lệch chiều cao khá lớn. Chú rể cao 1,76 m, trong khi đó cô dâu do bị bệnh về phát triển nên chỉ cao chưa tới 1 m.

Người này cho biết thêm cặp vợ chồng Đồng Nai có thời gian 3 năm yêu nhau và trải qua nhiều thử thách khi gặp phải sự phản đối từ nhà trai. Dù thiệt thòi về ngoại hình, Kim Yến ngoài đời vẫn được nhiều người yêu mến bởi sự khéo léo và tính cách thông minh, dí dỏm.

"Hôm diễn ra hôn lễ có rất nhiều bạn bè, người thân góp mặt chung vui. Mình rất hâm mộ đám cưới cổ tích này bởi họ đến với nhau bằng sự chân thành và tình yêu trong sáng", N.T. nói.

dam cuoi co tich o Dong Nai anh 2
Chú rể Thanh Hoá thấp hơn vợ 50 cm hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: O.N.

Trước đó, vào ngày 31/12/2017, hình ảnh chú rể Thanh Hoá hạnh phúc trong ngày cưới, dù chỉ cao đến vai vợ mình, khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ.

Tháng 2/2016, đám cưới diễn ra tại Diễn Châu (Nghệ An) của cặp vợ cao, chồng thấp cũng gây chú ý. Hai nhân vật chính trong hôn lễ là anh Đậu Quang Quý (40 tuổi) và chị Ngô Thị Cẩm Giang (22 tuổi, đến từ Long An).

Gia đình cô dâu không ủng hộ chuyện tình này, nhưng Cẩm Giang vẫn quyết định về làm dâu xứ Nghệ.

Cô dâu Nghệ An bị làm phiền sau sự cố xe hoa lao xuống vực

Chị họ cô dâu cho hay hai vợ chồng trẻ hiện rất buồn, cuộc sống bị ảnh hưởng không ít sau khi hình ảnh xe hoa bị lật được chia sẻ trên mạng.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm