Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể Lâm Đồng nhảy 'Một nhà' tặng cô dâu trong đám cưới

Để gây bất ngờ cho cô dâu, chú rể cùng nhóm bạn đã biểu diễn một màn nhảy flashmob ấn tượng, vui nhộn trong lễ cưới.

Hôm nay (20/9), fanpage hơn một triệu thành viên gây chú ý khi đăng tải clip dài hơn 3 phút, ghi lại màn nhảy flashmob độc đáo trong một đám cưới tại Lâm Đồng.

Theo đó, trên nền nhạc ca khúc Một nhà, chú rể cùng nhóm bạn đã thể hiện những động tác vui nhộn, khiến cô dâu và quan khách có mặt không khỏi bất ngờ.

Chú rể nhảy flashmob tặng cô dâu Nam chính cùng bạn bè đã có màn trình diễn khó quên trong ngày cưới của mình.

Sau khi được chia sẻ, màn biểu diễn này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra thích thú và cho rằng đây sẽ là kỷ niệm không thể quên của hai nhân vật chính.

“Ôi đáng yêu quá, chú rể nhảy nhìn như dân chuyên nghiệp. Cô dâu đứng sau chắc hạnh phúc lắm đây. Nhiều năm sau cho con cháu xem lại vui lắm. Chúc hai bạn hạnh phúc”, thành viên Huy Lê bình luận.

“Ý tưởng rất hay, không quá phô trương mà vẫn có nhiều ý nghĩa. Sau này cưới, mình cũng phải nghĩ ra điều gì đó thật đặc biệt để không bao giờ quên. Ghen tỵ với hai bạn này quá”, nickname An Mai chia sẻ.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại nhận định chú rể đã quá vô tâm khi chỉ tập trung nhảy, để quên cô dâu đứng phía sau.

Quang Lê viết: “Chàng trai nhảy rất hay, nhưng mình vẫn thích kiểu chồng cầm tay vợ hát một bài ý nghĩa hơn. Cô dâu đứng sau có vẻ đang bất ngờ quá không biết phải làm gì”.

“Ý tưởng vui nhộn, song nếu để cô dâu đứng trước sẽ hay hơn. Cô dâu đứng sau nhìn hơi lạc lõng.

Nhưng dù sao, tôi cũng thích màn nhảy này. Chú rể vẫn là người có tâm với vợ. Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc”, tài khoản Hoa Trúc bày tỏ.

Chu re nhay trong dam cuoi anh 1
Cặp cô dâu - chú rể tại Lâm Đồng hiện rất hạnh phúc. Ảnh: NVCC.

Hai nhân vật chính trong đám cưới là Lê Quang Hạ (28 tuổi) và Nguyễn Thị Như Ý (22 tuổi). Cả hai đều đến từ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Chia sẻ với Zing.vn, Quang Hạ cho hay màn nhảy flashmob này là do anh chuẩn bị, nhằm gây bất ngờ cho vợ vào ngày cưới hôm 17/9 vừa qua.

“Tôi khá bất ngờ và vui mừng khi mọi người chia sẻ clip, chúc phúc cho hai vợ chồng. Vợ tôi cùng mọi người dự đám cưới đều không biết. Đến khi kết thúc buổi lễ, tôi với các bạn trong nhóm mới nhảy nên ai cũng ngạc nhiên, thích thú”, chú rể nói.

Theo nam chính, anh lên ý tưởng, chuẩn bị khá gấp nên màn biểu diễn chưa hay như mong muốn. Tuy nhiên, tất cả đều hưởng ứng vui vẻ.

“Vợ tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Đó là điều khiến tôi vui nhất”, Quang Hạ tâm sự.

Hiện chàng trai 28 tuỏi công tác trong Đoàn thanh niên ở địa phương. Cô dâu Như Ý là y sĩ tại trạm y tế xã. Cặp đôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã chúc phúc cho tình yêu của họ.

Ý kiến trái chiều về nhảy nhạc Sơn Tùng trong lễ khai giảng

Trên nền nhạc "We don’t talk anymore" và “Chúng ta không thuộc về nhau", học sinh trường THPT Cửa Lò, Nghệ An có màn nhảy thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hàn Triệt

Clip: Quang Hạ

Bạn có thể quan tâm