Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể nhảy 'Ông bà anh' vui nhộn trong đám cưới

Trên nền nhạc "Ông bà anh", Trọng Nghĩa cùng bạn bè đã có màn biểu diễn đẹp mắt, khiến cô dâu không khỏi xúc động.

Chú rể nhảy trên nền nhạc 'Ông bà anh' trong đám cưới Trên nền nhạc "Ông bà anh", chú rể cùng các vũ công đã thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt, trẻ trung.

Mới đây, clip chú rể cùng bạn bè mở màn đám cưới bằng điệu nhảy trên nền nhạc Ông bà anh trở thành tâm điểm chú ý. Sau khi đăng tải tại fanpage hơn 8 triệu thành viên, đoạn video này nhanh chóng thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem.

Theo đó, những người tham gia đã thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu thời xưa và nay.

Hai nhân vật chính trong hôn lễ là Trần Trọng Nghĩa (quê Cà Mau) và Trần Thị Thanh Mỹ (quê Nha Trang). Cả hai hiện sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Trọng Nghĩa là thành viên nhóm nhảy UDG (Urban dance group). Để tạo niềm vui bất ngờ cho cô dâu và mọi người, anh quyết định cùng bạn bè thực hiện màn biểu diễn đặc biệt.

chu re nhay ong ba anh trong dam cuoi anh 1
Cô dâu, chú rể chụp ảnh vui nhộn cùng chàng biên đạo bài nhảy Ông bà anh.

Người biên đạo tiết mục này là vũ công Tân Nguyễn, bạn chú rể và cũng là thành viên nhóm UDG.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân clip nhảy Ông bà anh kèm theo dòng chú thích: "Chưa bao giờ mình đi đám cưới nào mà cười và khóc nhiều đến vậy. Cô dâu là người hạnh phúc nhất đêm nay. Chú rể là người đàn ông ngầu nhất".

Tân Nguyễn cho biết cả nhóm lên ý tưởng và tập luyện trong một ngày. Anh cảm thấy rất vui khi có thể tạo khoảnh khắc khó quên vào dịp đặc biệt của bạn.

Trọng Nghĩa - Thanh Mỹ chính thức về chung một nhà vào ngày 27/12/2016, sau hơn 4 năm tìm hiểu. Trước món quà ý nghĩa của chồng tại hôn lễ, cô dâu đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

chu re nhay ong ba anh trong dam cuoi anh 2
Hai nhân vật chính ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè.

Cô gái tự nhận ế 21 năm chủ động cầu hôn bạn trai

Ngày 11/1, clip cô gái xinh đẹp tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai, đồng thời bí mật chuẩn bị màn cầu hôn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hàn Triệt

Ảnh, Clip: Tân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm