Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể Quang Huy quỳ gối cầu hôn Phạm Quỳnh Anh

Mối tình 10 năm của ông bầu Quang Huy và nữ ca sĩ Hà thành Phạm Quỳnh Anh kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào và lãng mạn. Chú rể không ngần ngại thể hiện tình yêu bằng cách quỳ gối cầu hôn vợ trong những tràng vỗ tay tán dương của gia đình và quan khách.

Chú rể Quang Huy quỳ gối cầu hôn Phạm Quỳnh Anh

Mối tình 10 năm của ông bầu Quang Huy và nữ ca sĩ Hà thành Phạm Quỳnh Anh kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào và lãng mạn. Chú rể không ngần ngại thể hiện tình yêu bằng cách quỳ gối cầu hôn vợ trong những tràng vỗ tay tán dương của gia đình và quan khách.

>> Không gian cưới đẹp như mơ của Phạm Quỳnh Anh
>> Hình ảnh đầu tiên về đám cưới Phạm Quỳnh Anh
>> Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chuyện tình 10 năm

Khác với những đám cưới khác, cô dâu thường bật khóc vì quá xúc động nhưng giọng ca Bụi bay vào mắt và ông chủ của We Pro lại có những màn thể hiện tình cảm ngộ nghĩnh, vui vẻ và mang lại sự phấn khích cho khoảng 500 khách mời tham dự. Theo đó, ông bầu vốn mang tiếng khô khan và không bao giờ thể hiện tình cảm với người yêu trước đám đông lại quỳ gối khẩn cầu trong màn trao nhẫn khiến nữ ca sĩ Hà Nội thích thú, mãn nguyện.

Phạm Quỳnh Anh diện ba chiếc váy trắng cho ba phần chính của tiệc cưới. Cô nhẹ nhàng, giản dị với váy ren hai dây khi đón khách. Rạng ngời, quyến rũ và xinh đẹp như một bông hoa khi bước lên sân khấu làm lễ đính hôn với váy xòe cúp ngực. Và gợi cảm, nữ tính với trắng đính hạt lóng lánh trong phần văn nghệ. Ở phần này, cô dâu Quỳnh Anh quậy tưng bừng khi lên sân khấu nhảy và hát cùng phu quân.

Giọng ca Người dưng ngược lối  giản dị với chiếc váy ren trắng trong màn đón khách.

Mối tình 10 năm của cô dâu chú rể cũng khiến nhiều người bất ngờ và khâm phục, nhất là khi cả hai đều làm trong lĩnh vực nghệ thuật vốn được cho là nhiều cám dỗ. Hơn nữa, chuyện tình cảm của họ cũng không ồn ào, khác hẳn trào lưu thích PR bằng chuyện tình cảm đang thịnh hành ở showbiz. 

Mối quan hệ tình cảm giữa họ không phải ai cũng biết, dù cặp đôi xuất hiện với nhau như hình với bóng trong các show diễn của nữ ca sĩ. Cả hai người đều rất kín tiếng, bởi vậy mà 10 năm hẹn hò nhưng tận khi thông báo họ sắp đám cưới được rò rỉ vào cuối tháng 3, nhiều người mới biết và không khỏi bất ngờ.

Quỳnh Anh là ca sĩ rất kín tiếng trong giới showbiz. Cô chưa từng vướng bất cứ scandal nào về công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Không đánh bóng tên tuổi bằng những chiêu trò hay chuyện tình cảm nhưng hình ảnh của cô luôn có sức hút hấp dẫn đến công chúng. Vợ chồng ông bầu – ca sĩ này được nhận định là sống hòa đồng và không mất lòng ai nên tiệc cưới của họ có đông đủ nghệ sĩ đến chúc phúc.

Sau khi vào làm lễ trên sân khấu, nữ ca sĩ thay váy xòe để lộ đôi vai trần gợi cảm.

Cô được bố đẻ dẫn lên sân khấu làm lễ đính hôn trước sự reo hò, cổ vũ của 500 quan khách.

Nữ ca sĩ luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

Cô quay lại cười khi bạn bè đùa giỡn.

Dù cặp đôi đã có nghi lễ rước dâu vào buổi sáng nhưng Quỳnh Anh không tránh khỏi tâm trạng hồi hộp, xúc động như bao cô dâu khác.

Cô dâu được bố đẻ dẫn lên sân khấu trao cho chú rể Quang Huy.

Cặp đôi cúi chào quan khách đến tham dự.

Gia đình cô dâu và chú rể đều bước lên sân khấu.

Ông bầu vốn mang tiếng khô khan quỳ gối cầu hôn vợ khiến khách mời thích thú, cổ vũ nhiệt tình.

Nữ ca sĩ cũng cười tươi phấn khích trước màn tỏ tình của ông xã mình.

Nụ cười hạnh phúc của cô dâu và chú rể

 Quỳnh Anh đeo nhẫn cho chú rể.

 

Cả hai dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.

Ông bầu cũng bày tỏ cảm xúc của mình trước quan khách.

Màn cắt bánh kem và rót sâm banh trong đám cưới của Phạm Quỳnh Anh cũng đặc biệt và không giống những tiệc cưới khác. Cặp đôi thực hiện nghi lễ cắt bánh trên lối vào sân khấu. Bánh kem nhỏ nhắn được cô dâu, chú rể thay nhau cầm cắt.

Màn rót rượu sâm banh cũng rất ngẫu hứng.

 

Nữ ca sĩ hoảng vì sâm banh phun mạnh ra ngoài.

Nhưng cô cũng tỏ vẻ thích thú trước sự vui đùa của ông xã.

Chú rể cầm chai sam banh cho cô dâu uống. Họ không nâng ly như các cặp đôi khác.

Cuối bữa tiệc, Quỳnh Anh quấn quýt và ôm chặt ông xã trước mặt bạn bè, quan khách.

Chú rể Quang Huy cũng chăm chút và giúp vợ sửa soạn váy áo trước khi bước lên sân khấu làm lễ.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm