Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể tông chết phù rể ngay trong đám cưới

James Shirah, 22 tuổi, bị cáo buộc đã lái xe SUV tông vào phù rể, khiến nạn nhân tử vong sau cuộc cãi vã vào ngày 30/8.

James Shirah, 22 tuổi, và cô dâu Savahna Collier, 21 tuổi. Ảnh: Sở cảnh sát Flint.

Một cặp đôi mới cưới ở bang Michigan (Mỹ) bị bắt giữ chỉ vài giờ sau đám cưới vì chú rể bị cáo buộc cố tình lái xe tông chết một trong những phù rể của mình, theo cảnh sát địa phương, Guardian đưa tin hôm 9/9.

Chú rể, James Shirah, 22 tuổi ở Flint, bang Michigan, bị cáo buộc đã lái xe SUV tông vào phù rể của mình, khiến người này tử vong, sau một cuộc cãi vã vào ngày 30/8, Sở cảnh sát Flint cho biết trên Facebook.

Nạn nhân, Terry Taylor Jr, 29 tuổi, đã tử vong tại một bệnh viện địa phương sau khi được đưa đến đây để điều trị những vết thương nặng.

Cảnh sát cho biết "Sau đám cưới, vị phù rể này đã cãi nhau và sau đó anh ta bị một chiếc SUV lớn đang chạy với tốc độ cao do chú rể lái cố ý tông phải".

Cảnh sát không tiết lộ Shirah và Taylor đã cãi nhau về điều gì trước vụ án mạng.

“Tôi chưa gặp trường hợp nào như thế này”, David Leyton, công tố viên quận Genesee, nói với CBS News. “Tôi đã từng thấy người ta cán qua người khác nhưng không phải ngay sau đám cưới”.

Cặp đôi nói trên đã tổ chức đám cưới tại một tiệm bánh pizza địa phương, và đám cưới sau đó tiếp tục diễn ra tại một ngôi nhà khác, CBS đưa tin. Taylor đang ở bên ngoài ngôi nhà tổ chức tiệc khi bị ôtô tông trúng.

Cặp đôi mới cưới được cho là đã rời khỏi hiện trường vụ việc và không báo cảnh sát cho đến ngày hôm sau, ông Leyton nói thêm với CBS. Điều đó khiến các điều tra viên “khó khăn hơn” trong việc “làm sáng tỏ những gì đã xảy ra”, ông nói.

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ Shirah và buộc tội anh ta về tội giết người cấp độ hai. Cô dâu của Shirah, Savahna Collier, 21 tuổi, cũng bị bắt vì tình nghi là đồng phạm sau khi xảy ra vụ việc.

Cặp đôi này dự kiến ra hầu tòa vào ngày 12/9.

Hạnh Di

Bạn có thể quan tâm