Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú thỏ không lông gây bão mạng với biểu cảm ngộ nghĩnh

Mr. Bigglesworth được nhận nuôi sau khi tình cờ xuất hiện trên mạng. Tuy có vẻ ngoài khác thường, chú thỏ đặc biệt này vẫn được nhiều người quan tâm, yêu mến.

Chu tho khong long gay bao mang voi bieu cam ngo nghinh anh 1

Mr. Bigglesworth được biết đến là chú thỏ không lông nổi tiếng nhất thế giới. Từ khi sinh ra, chú thỏ này đã gây chú ý với vẻ ngoài khác biệt. Sự độc đáo của Mr. Bigglesworth được các bác sĩ thú y chẩn đoán là khiếm khuyết di truyền hiếm gặp.

Chu tho khong long gay bao mang voi bieu cam ngo nghinh anh 6

Chú thỏ Australia được đặt tên theo tên của con mèo không lông của tiến sĩ Evil trong bộ phim Austin Powers. Sau khi mang về nhà, gia đình của Cassandra Hall đã rất lo lắng Mr. Bigglesworth sẽ hay bị bệnh, sức khỏe yếu. Tuy nhiên, đến nay, chú thỏ vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và thích vui đùa.

Chu tho khong long gay bao mang voi bieu cam ngo nghinh anh 11

Mr. Bigglesworth được lập một tài khoản mạng xã hội để đăng tải những hình ảnh hàng ngày, khoảnh khắc vui nhộn. Với sự khác thường của mình, chú thỏ hồng nhanh chóng thu hút hàng trăm nghin người hâm mộ trên khắp thế giới.

'Khủng long, cá sấu' diễu hành trên phố giúp hàng xóm vui vẻ khi ở nhà

Nhằm giúp khu phố xua tan bầu không khí ảm đạm, một câu lạc bộ đã tổ chức diễu hành với những trang phục lạ mắt, độc đáo.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm