Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tiệm người Mỹ chặn vụ trộm kim cương thành công

Kế hoạch trộm lượng lớn kim cương của một phụ nữ Florida, Mỹ bị đổ bể khi cô bị ông chủ tiệm nhốt trong nhà kho.

Fatima Milanovic, 46 tuổi, đã lên kế hoạch trộm một lượng lớn kim cương trị giá hơn 6 triệu USD ở cửa hàng trang sức, theo Sun Sentinel. Tuy nhiên, âm mưu này đã bị chặn đứng vì sự nhanh nhạy của chủ cửa hàng.

Trom cap tai san anh 1

Chân dung nữ đạo chích Fatima Milanovic. Ảnh: NY Post.

Chủ cửa hàng kim cương Vladislav Yampolski cho biết ông nhận ra nhiều điều bất thường khi Milanovic ghé thăm cửa hàng hôm 18/3. Cô tự nhận là khách hàng, nhưng không mang theo bất kỳ thiết bị nào để kiểm tra trang sức.

“Cô ấy tới đây để kiểm tra đá quý mà không mang theo bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào như kính lúp. Rõ ràng, cô ta có ý đồ bất thường”, Yampolsi cho hay.

Theo Yampolsi, khi ông đưa người phụ nữ này vào tham quan nhà kho, Milanovic cố gắng phân tâm ông chủ tiệm trang sức. Vị khách này còn chuẩn bị một túi đá giả với đặc điểm nhận dạng riêng biệt, nhằm đánh tráo khi có cơ hội.

"Đó là mánh khóe cô ta lừa chúng tôi. Cô ấy luôn tìm cách tắt điện căn phòng, nhằm tránh sự chú ý", Yampolsi kể.

Phát hiện ra âm mưu, Yampolsi đã nhốt Milanovic trong nhà kho rồi thông báo cho cảnh sát.

Cảnh sát đã bắt giữ Milanovic vì hành vi trộm cắp và lừa đảo có tổ chức. Nữ quái này bị giam tại nhà tù hạt Palm Beach, được thả hôm 20/3 với số tiền chuộc 50.000 USD.

Chân dung bà trùm ma túy với 'phi công trẻ' kém 18 tuổi

Để che mắt hàng xóm việc buôn ma túy, Sắn chuyên đi hầu đồng, hầu bóng. Chị ta sống như vợ chồng với Đạt - người chỉ bằng tuổi con mình.

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm