Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ vũ trường XO bị đàn em đánh chết vì mối hận 4 năm trước

Ngồi nhậu cùng "đại ca", Hiếu nhớ lại mối hận 4 năm trước nên dùng ổ khóa, mũ bảo hiểm đánh Tùng tới tấp. Nạn nhân chạy ra khỏi nhà nhưng hung thủ vẫn cầm dao truy sát.

Ngày 19/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ Lê Văn Hiếu để làm rõ về hành vi Giết người. Hiếu được xác định là nghi can trong vụ sát hại anh Nguyễn Thanh Tùng (chủ vũ trường XO) vào trưa 18/3, tại căn hộ trong hẻm 70 đường Cách Mạng Tháng Tám (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). 

Khi xảy ra vụ án, nhiều người dân thấy nạn nhân ôm đầu đầy máu kéo cửa sắt thoát ra ngoài. Lúc này, Hiếu cầm dao đuổi theo nhưng được người dân ngăn lại, báo lực lượng công an đến bắt giữ. 

Theo cơ quan điều tra, bước đầu Hiếu thừa nhận nguyên nhân xảy ra vụ việc do mâu thuẫn cá nhân từ năm 2011. Trong lúc nhậu tại nhà nạn nhân, hai người xảy cãi nhau. Lúc này, Hiếu nhớ lại chuyện cũ, bực tức cầm ổ khóa, mũ bảo hiểm đánh đàn anh.

Nạn nhân Tùng được biết đến là dân anh chị, có "số má" trong giới giang hồ ở Cần Thơ. Trước đây, Tùng là chủ vũ trường XO trên đường 30/4 - một trong ba vũ trường lớn ở thành phố. Mấy năm trước, nơi này xảy ra vụ nổ súng thanh toán nhau, nên nhà chức trách rút giấy phép.

Sau sự việc, căn nhà nơi xảy ra vụ án đóng cửa im ắng.
Sau sự việc, căn nhà nơi xảy ra vụ án luôn đóng cửa.

Sau khi vũ trường dừng hoạt động, Tùng tìm nhiều địa điểm khác để kinh doanh quán bar nhưng không thành công. Nạn nhân có biệt danh Tùng “xì ke”, được xem là "đại ca" của Hiếu.

Trước Tết Nguyên đán 2015, Tùng thuê căn nhà trong hẻm sinh sống, giá 3,5 triệu đồng mỗi tháng. Anh này ở với một phụ nữ đang mang thai. 

"Từ lúc dọn về đây, Tùng ít tiếp xúc với người xung quanh. Anh ta có dáng người cao, da trắng, ăn nói lịch sự. Ban ngày ngôi nhà đóng kín cửa, nhưng từ khuya đến 5 - 6h thì người ra vào tấp nập, trong đó có nhiều phụ nữ", một người hàng xóm kể.

Theo người dân, Hiếu thường xuyên qua nhà Tùng nhậu. Buổi trưa xảy ra sự việc, người phụ nữ mang thai không có ở nhà. "Khi cô ấy về, hay tin Tùng chết đã ôm mặt khóc thảm thiết", một người kể. 

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y, thi thể nạn nhân được cơ quan điều tra bàn giao cho gia đình đưa về Hậu Giang an táng. Theo công an, trong thời gian hoạt động vũ trường, nạn nhân bị nghi ngờ liên quan đến buôn bán, sử dụng chất gây nghiện. 

Chủ vũ trường XO bị đánh chết ở phòng trọ

Tùng bị đánh chết bằng ổ khoá, mũ bảo hiểm tại căn phòng trọ trong hẻm ở TP Cần Thơ. Nghi can chính là "đàn em" của nạn nhân.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm