Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ xe Toyota được tặng tiền để mua Ford Bronco

Ford tiếp tục "mời chào" chủ sở hữu ôtô các hãng khác với khoản ưu đãi dành cho khách hàng khi chọn mua hoặc thuê SUV địa hình Ford Bronco.

Theo CarBuzz, Toyota được đánh giá là một trong những hãng xe có mức độ trung thành từ khách hàng cao nhất trong ngành, khi một hộ gia đình tại Mỹ có thể sở hữu nhiều hơn một mẫu xe thương hiệu này.

Do đó, Ford sẵn sàng cung cấp khoản ưu đãi 2.000 USD cho chủ xe Toyota để "mời gọi" những người này chọn mua hoặc thuê một chiếc Ford Bronco ở bất kỳ phiên bản nào, trừ Bronco Raptor.

Chương trình có tên gọi Toyota Competitive Conquest Bonus Cash, bắt đầu từ tháng 10 và sẽ kéo dài đến hết ngày 2/1/2025. Ford tuyên bố khách hàng chỉ cần sở hữu bất kỳ mẫu xe Toyota nào sản xuất sau năm 1995 để được hưởng khoản ưu đãi nói trên.

Chủ xe Toyota cũng không cần loại bỏ mẫu xe hiện tại của mình. Theo CarBuzz, Ford dường như chỉ muốn khách hàng Mỹ chọn sử dụng Bronco thông qua chương trình này.

Ford Bronco anh 1

Ford tặng tiền cho chủ xe Toyota để mua hoặc thuê SUV địa hình Bronco. Ảnh: Ford.

Bên cạnh yêu cầu về năm sản xuất như đề cập ở trên, chủ xe Toyota muốn được hưởng khoản ưu đãi 2.000 USD mua Ford Bronco còn phải là cư dân của các thành phố Los Angeles và San Francisco của tiểu bang California.

Chủ xe Toyota tại các thành phố gồm Seattle (bang Washington), Phoenix (bang Arizona), Atlanta (bang Georgia) và Orlando (bang Florida) cũng sẽ được tặng 2.000 USD khi mua hoặc thuê Ford Bronco. Những khu vực còn lại của Mỹ sẽ không nằm trong diện được hưởng ưu đãi này.

Theo CarBuzz, Ford từng áp dụng chương trình tương tự trong quá khứ, nhắm đến chủ sở hữu một số dòng Jeep và Subaru tại Mỹ.

Cụ thể, Ford từng mời gọi các chủ xe Jeep tại Mỹ chuyển sang mua Ford Bronco bằng khoản ưu đãi 1.000 USD. Chương trình chỉ áp dụng tại các thành phố Chicago, Phoenix và New York.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Ngắm Ford Bronco Raptor phiên bản 'nhật thực'

Ford Bronco Raptor Black Appearance sở hữu ngoại thất tương phản tối màu với mức giá cộng thêm 5.000 USD.

Ford tặng 1.000 USD cho chủ xe Jeep để đổi sang Bronco

Những khách hàng Mỹ đang đi xe Jeep có thể được nhận tối đa 1.000 USD nếu chọn mua Ford Bronco.

Thái Dương

Bạn có thể quan tâm