Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chưa có thông tin về Yamaha Exciter phiên bản 2020'

Thông tin Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 155 VVA trong năm nay thu hút sự quan tâm lớn. Tuy nhiên đại diện hãng cho biết đây là thông tin không chính xác.

Nhiều trang tin tức và mạng xã hội cho rằng, Yamaha Việt Nam sắp ra mắt 3 mẫu xe mới trong năm nay, gồm 2 sản phẩm cho nam giới. Trong đó, mẫu Yamaha Exciter thế hệ mới trang bị khối động cơ 155 VVA trên nền tảng SOHC, bộ côn ứng dụng công nghệ Slipper Clutch, công suất cực đại đạt 19,3 mã lực - mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản hiện tại, ra mắt khoảng tháng 8.

Yamaha Exciter anh 1

Theo Yamaha Việt Nam, thông tin và hình ảnh về Yamaha Exciter 155 VVA ra mắt trong năm nay đều sai.

Trong khi đó, đại diện của Yamaha Việt Nam khẳng định, mọi tin đồn về Yamaha Exciter 155 VVA thế hệ mới đều sai. Các thông tin và hình ảnh trên mạng không qua kiểm chứng. Yamaha Việt Nam hiện chưa có thông tin nào về Yamaha Exciter 155 VVA.

Đại diện nhà sản xuất cho biết thêm, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter ra mắt hồi 8/2018 với những cải tiến mới vẫn đem lại tiện ích cho người dùng. Exciter được mệnh danh “vua đường phố”, thuộc nhóm bán chạy nhất Việt Nam. Xe bán tại các đại lý của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc với mức giá từ 46,99 triệu đồng đến 48,99 triệu đồng.

Yamaha Exciter anh 2

Các mẫu xe Yamaha Exciter ra mắt năm 2018.

Do đó, Yamaha Việt Nam chưa thể ra mắt phiên bản mới của Yamaha Exciter trong năm nay. Có thể, ít nhất 2 năm nữa, phiên bản mới của dòng xe này mới được tung ra thị trường.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm