Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chữa hôi miệng bằng keo ong Brazil Meldosol

Là món quà thiên nhiên quen thuộc của nhiều người, các nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng keo ong Brazil có tác dụng đẩy lùi chứng hôi miệng hiệu quả.

Chúng ta đều mắc phải triệu chứng hơi thở “rau mùi” ở thời điểm nào đó trong cuộc đời.

Nỗi ám ảnh từ hơi thở "rau mùi"

Anh N.M. Trung (30 tuổi, Hà Nội) đang là nhân viên kinh doanh bất động sản và thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác. Dạo gần đây, anh thỉnh thoảng bị chảy máu sau khi đánh răng. Không chỉ vậy, anh còn phát hiện hơi thở của mình ngày càng nặng mùi. Chưa hết, cả hàm ê buốt, khó chịu khi uống bia lạnh. Tình trạng hôi miệng khiến anh Trung lúc nào cũng ngại bắt chuyện với đồng nghiệp và khách hàng.

“Tôi cảm thấy thiếu tự tin khi trò chuyện với đồng nghiệp và khách hàng. Chất lượng sống, hiệu quả công việc giảm sút. Tôi đã thử nhiều cách, dùng thuốc xịt thảo dược, đổi kem đánh răng, ngậm chewing-gum nhưng vẫn không hiệu quả. Tôi luôn cảm giác xấu hổ với người đối diện”, anh Trung tâm sự.

keo ong Meldosol anh 1
Keo ong xanh Brazil Meldosol sẽ giúp khách hàng khỏi nỗi ám ảnh hơi thở “rau mùi”.

Khi đi khám bác sĩ, anh Trung được biết mình bị hôi miệng một phần do căn bệnh viêm nướu răng. Thói quen vệ sinh răng miệng chưa tốt cũng việc uống bia rượu thường xuyên khiến vi khuẩn sinh sôi từ trong miệng. Vi khuẩn cư trú dưới mô nướu, phá vỡ các mảnh vụn thức ăn còn bám trong răng và tạo ra hợp chất nặng mùi.

Theo chia sẻ của các chuyên gia y tế, hôi miệng xuất phát từ nhiều nguyên nhân phổ biến như: thói quen vệ sinh răng miệng chưa tốt, hút thuốc lá, bệnh tai mũi họng, sâu răng, rối loạn chuyển hóa…

Căn bệnh này khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với người đối diện, gây cản trở cuộc sống hàng ngày. Những sản phẩm hỗ trợ như: nước súc miệng, kem đánh răng, dung dịch xịt thơm miệng, kẹo chewing-gum… chỉ có tác dụng tạm thời.

Ứng dụng keo ong trị dứt điểm hôi miệng

Từ xưa, những thầy thuốc nổi tiếng thời cổ đại tại Ai Cập, Hy Lạp và La Mã như: Aristoleles, Dioscordes, Pliny… đã công nhận dược tính của keo ong. Nền văn minh Inca sử dụng keo ong làm chất khử trùng điều trị các vết thương nhiễm khuẩn, trong đó có cả việc sát trùng miệng.

Từ giữa thế kỷ 17 đến nay, các sản phẩm chiết xuất từ keo ong, mật ong đã trở thành loại thực phẩm chức năng phổ biến châu Âu nhờ vào khả năng sát khuẩn, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh.

keo ong Meldosol anh 2
Keo ong xanh Brazil là sản phẩm phù hợp với những người hôi miệng, viêm nướu răng.

Keo ong là một loại thuốc kháng sinh tự nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng, kháng viêm hiệu quả. Tùy theo khu vực địa lý và nguồn gốc của loài ong, thành phần hóa học trong keo ong sẽ thay đổi.

Trong đó, mẫu phân tích keo ong từ Brazil có thêm hợp chất mới là axit 3,5-diprenyl-4-hydroxycinnamic, octacosanol và hợp chất Arterpillin C giữ 6-8% mang đến khả năng kháng khuẩn nấm hiệu quả.

Các căn bệnh khoang miệng thường gặp như: viêm nha chu, nhiệt miệng, viêm họng, viêm xoang… là do các loại virus và vi khuẩn (tụ cầu, hemophillus influenza, phế cầu khuẩn) gây ra. Keo ong xanh tác động trực tiếp vào vi khuẩn gây mùi hôi răng miệng, tiêu diệt và hạn chế sự phát triển của chúng, đồng thời làm liền nhanh các tổn thương nướu, lợi.

Keo ong hoàn toàn tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất quý giúp tăng cường sức đề kháng và chống oxy hóa, người dùng có thể an tâm sử dụng để điều trị dứt điểm chứng hôi miệng, các bệnh liên quan đến khoang miệng. Sản phẩm có tác dụng trực tiếp trong việc tiêu diệt ổ vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng, giúp người dùng tìm về hơi thở thơm tho và tự tin như trước.

Trong trường hợp bị hôi miệng nặng, người dùng có thể pha 15-20 giọt keo ong xanh Meldesol với nửa tách nước ấm, ngậm trong khoang miệng khoảng 3-5 phút rồi uống. Với những trường hợp nhẹ hơn, người dùng có thể dùng 10 giọt, 2-3 lần/ngày. Riêng những người bị viêm nướu răng, sâu răng nên dùng kiên trì từ 3 tuần đến hơn 1 tháng tùy theo trình trạng viêm nhiễm.

Keo ong Brazil Meldosol là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không có tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài và có thể sử dụng cùng với thuốc tây. Thành phần của keo ong bao gồm chiết xuất keo ong khô (≥ 20%), cồn thực phẩm trung tính và không chứa gluten. Độc giả có thể tham khảo tại website: meldosol.com hoặc gọi đến hotline: 0914516800 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm