Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuẩn bị tẩm liệm mới phát hiện nạn nhân bị đánh chết

Mâu thuẫn trong lúc chài cá trên sông, Tuấn cầm khúc cây gỗ đánh ông Lam. Ông này chèo ghe gần về đến nhà thì tử vong.

Ngày 29/7, công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Tuấn (24 tuổi, ngụ phường 5, TP.Vĩnh Long) để làm rõ về hành vi đánh người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào 7h sáng 28/7, ông Lê Văn Lam (50 tuổi, ngụ xã Tân Hoà, TP.Vĩnh Long) chèo ghe đi giăng câu trên đoạn sông Tiền dưới chân cầu Mỹ Thuận rồi về nhà.

Đến khoảng 8h, ông phát hiện có nhiều ghe chài đang đánh bắt gần khu vực thả câu. Sợ các ghe chài làm hỏng dây câu nên ông Lam ra thăm câu.

Khoảng 30 phút sau, ông quay về nhưng gần đến nhà thì xỉu trên ghe. Được những người xung quanh đưa đi cấp cứu, nhưng trên đường chở đến bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long thì ông tử vong.

Người nhà cho rằng ông bị bệnh bất ngờ nên chở về lo hậu sự.

Nguyễn Ngọc Tuấn tại cơ quan điều tra.
Nguyễn Ngọc Tuấn tại cơ quan điều tra.
Đến 15h30 cùng ngày, khi chuẩn bị tẩm liệm cho ông Lam thì người nhà nhận được thông tin trước đó nạn nhân có đánh nhau với những người chài cá trên sông nên báo tin cho cơ quan công an.

Nghi ngờ có dấu hiệu phạm tội, các trinh sát công an TP.Vĩnh Long nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được thanh niên đánh nhau với ông Lam là Nguyễn Ngọc Tuấn. Qua vận động, đến 20h30 cùng ngày, Tuấn đến trình diện tại cơ quan công an.

Theo lời khai của Tuấn, sáng hôm xảy ra vụ việc, anh này và Võ Tấn Thành đang chài cá trên đoạn sông thì phát sinh tranh chấp với ông Lam nên dẫn đến cự cãi và đánh nhau.

Tuấn dùng sào gỗ đánh ông Lam và cũng bị ông này đánh lại. Khi ông Lam mất thăng bằng ngã xuống nước thì Tuấn và Thành chèo ghe ra về.

Vụ việc đã được chuyển giao cho cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Long làm rõ.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm