Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng bán nhà

Có nguồn tin cho rằng Ah Gil phải làm vậy để “đỡ đần” cho người tình Mạch Tuấn Long sau khi anh bị gia đình cắt tiền chu cấp hàng tháng.

Chung Hân Đồng bán nhà

(Zing) – Có nguồn tin cho rằng Ah Gil phải làm vậy để “đỡ đần” cho người tình Mạch Tuấn Long sau khi anh bị gia đình cắt tiền chu cấp hàng tháng.

Chung Hân Đồng bán nhà
Chung Hân Đồng phải bán nhà để đỡ đần cho người tình?

Kể từ sau khi ra tay bênh vực và luôn ở bên Chung Hân Đồng (Gillian Chung) sau khi những bức ảnh nóng bỏng của cô với Trần Quán Hy bị tung lên mạng, chàng ca sỹ kiêm diễn viên Hồng Kông Mạch Tuấn Long (Juno Mak) cũng bắt đầu trở thành tâm điểm chú ý của báo giới.

Mới đây, có thông tin cho rằng cha của Juno đã yêu cầu anh dọn ra ngoài sống riêng và tự trang trải cho các chi phí sinh hoạt của mình dẫn tới việc Chung Hân Đồng phải bán căn hộ cô đang ở để lo cho cuộc sống mới của Juno.

Chung Hân Đồng bán nhà

Tối hôm 28 tháng 5 vừa qua, Mạch Tuấn Long tham dự một show diễn thời trang ở Hồng Kông và lên tiếng bác bỏ thông tin này: “Tôi không biết vì sao báo chí lại đưa tin như vậy. Tôi và gia đình luôn độc lập về tài chính. Tôi kinh doanh thời trang, đi hát và tự kiếm sống. Cha tôi không phải chi trả bất kỳ một khoản tiền nào cho tôi cả. Tôi thậm chí còn không biết chuyện Hân Đồng đã bán nhà. Tôi chỉ vừa mới trở về từ Paris và đã nói chuyện điện thoại với Ah Gil tuần trước. Cô ấy hiện đang ở nước ngoài và không hề đả động gì tới chuyện bán nhà với tôi. Cô ấy cũng không gặp rắc rối gì về tài chính nên tôi tin chuyện này sẽ chẳng thể xảy ra”.

Chung Hân Đồng bán nhà
Mạch Tuấn Long tại sự kiện thời trang Diesel

Juno cũng tiết lộ anh đã thiết kế một số mẫu quần áo mới để gây quỹ từ thiện cho các nạn nhân động đất Tứ Xuyên và hy vọng sẽ thu về số tiền từ raise 800.000-1.000.000 đô la Hồng Kông. Chung Hân Đồng cũng đã quyên tặng 100.000 đô la HK trước đó.

Mi Lan

Theo udn

Bài liên quan

>> Chung Hân Đồng bỏ ăn tập nhảy
>> Chung Hân Đồng tiếp tục bị tẩy chay
>> "Chung Hân Đồng là người cả tin"
>> Hân Đồng lộ ảnh nóng hơn 1 lần!
>> Chung Hân Đồng phải xa ‘bồ’
>> Chung Hân Đồng vẫn đóng phim
>> Thông điệp Chung Hân Đồng gửi fan
>> Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn
>> Chung Hân Đồng là nạn nhân?
>> Chung Hân Đồng: Ảnh sex với Phương Lực Thân?

Theo udn

Bạn có thể quan tâm