Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng đóng phim về Mỹ Lai

Ngôi sao scandal đã được đạo diễn Hollywood Oliver Stone mời thử vai trong bộ phim sắp tới của ông về vụ thảm sát tại Mỹ Lai năm 1968.

Chung Hân Đồng đóng phim về Mỹ Lai

(Zing) – Ngôi sao scandal đã được đạo diễn Hollywood Oliver Stone mời thử vai trong bộ phim sắp tới của ông về vụ thảm sát tại Mỹ Lai năm 1968.

Chung Hân Đồng đóng phim về Mỹ Lai
Chung Hân Đồng đang hướng tới sự nghiệp ở Hollywood

Hôm thứ bảy tuần trước, không lâu sau khi Twins tuyên bố hoạt động độc lập, Chung Hân Đồng đã xuất hiện tại sân bay Hong Kong với vẻ tràn đầy nhiệt huyết và có nguồn tin cho rằng cô đang tới Mỹ để tham gia thử vai cho bộ phim Pinkville của đạo diễn Hollywood từng ba lần đoạt giải Oscar, Oliver Stone.

Đi cùng với trợ lý, Hân Đồng đeo kính râm và trang điểm nhẹ nhàng. Cô trông khá gọn gàng và có vẻ như quá trình luyện tập vừa qua đã có tác dụng. Trên tay Hân Đồng cũng không thấy có chiếc nhẫn mà Juno Mak tặng và đây dường như là tuyên bố ngầm rằng cô sẽ gạt bỏ chuyện tình cảm sang một bên.

Chung Hân Đồng đóng phim về Mỹ Lai
Chung Hân Đồng tại sân bay Hong Kong thứ bảy tuần trước

Khi Hân Đồng nhận ra các phóng viên đang chụp ảnh, cô nhanh chóng đi vào cửa ra máy bay nhưng cũng không quên mỉm cười. Khi được hỏi có phải cô đang trên đường sang Mỹ thử vai cho một bộ phim Hollywood hay không, Hân Đồng chỉ im lặng mà không trả lời.

Pinkville xoay quanh cuộc thảm sát gây chấn động thế giới của quân đội Mỹ tại Sơn Mỹ (hay còn có tên gọi khác là Mỹ Lai), xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 16/3/1968. Bộ phim được đầu tư 40 triệu USD với sự tham gia của Bruce Willis (trong vai tướng Mỹ William Peers, người chủ trì cuộc điều tra vụ thảm sát ở Mỹ Lai) và Channing Tatum (thủ vai Hugh Thompson, một phi công lái trực thăng, vì không muốn nhìn thấy cảnh hơn 500 người dân Sơn Mỹ bị lính Mỹ tàn sát tàn nhẫn nên đã cho số lính Mỹ cuồng sát ấy biết anh sẽ bắn thẳng vào họ nếu họ cứ tiếp tục nã súng vào thường dân).

Gương mặt xinh xắn của Chung Hân Đồng khiến đạo diễn Oliver Stone rất ấn tượng và ông đã đề nghị cô tham gia thử vai và nếu được lựa chọn thì đây quả là một khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp solo của cô. Chính vì lẽ đó là Hân Đồng đã bí mật tập luyện nhiều tháng để phát triển sự nghiệp tại Hollywood.

Mi lan

Theo oriental

Theo oriental

Bạn có thể quan tâm