Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn

Chung Hân Đồng hiện đang cố gắng rất nhiều để tồn tại.

Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn

(Zing) - Chung Hân Đồng hiện đang cố gắng rất nhiều để tồn tại.

Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn

Kể từ buổi họp báo gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ hôm 11/2 đến nay, Chung Hân Đồng đã quyết tâm trở lại với công việc. Song, dường như, cuộc sống và công việc của Chung Hân Đồng đều phải đối mặt với rất nhiều trở ngại do xì căng đan ảnh “nóng” mang lại.

Sự nghiệp của cô không bao giờ chấm dứt trừ phi cơ quan quản lý văn hóa của Hồng Kông ra lệnh Chung Hân Đồng “cấm hoạt động” thì đành chịu.  Không là "ngọc nữ" cũng chẳng sao, bởi nếu tệ lắm thì Chung Hân Đồng sẽ làm một Thư Kỳ, Madonna, Hoàng Thùy Linh,…hoặc Pamela (?!).

Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn

Bên cạnh những chống đối, Chung Hân Đồng vẫn còn nhận khối sự ủng hộ. Đài truyền hình TVB cho biết vẫn ủng hộ Chung Hân Đồng, mặc dù đã nhận được 34 lời phản ánh không muốn Chung Hân Đồng xuất hiện trong chương trình Kình Ca Kim Khúc. Vì Ban tổ chức cũng nhận được hơn 93 lời ủng hộ từ khán giả dành cho nhóm Twins, và họ hy vọng Chung Hân Đồng sẽ cố gắng vượt qua được thử thách lần này.

Trên Internet tràn ngập các lời động viên và mong Chung Hân Đồng vươn tới. Những lời kêu gọi như “Xin hãy động viên chớ đừng nói gì thêm” được fan của Chung Hân Đồng gởi đi khắp nơi.

Cảnh báo các trang web Sex

Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn

Cảnh sát Hồng Kông vẫn còn tiếp diễn kế hoạch truy lùng những kẻ phát tán trên mạng. Nhờ máy tính xách tay mà Trần Quán Hy giao nộp, cảnh sát đã giải mã được nhiều vấn đề cần được làm sáng tỏ.

Trong chiến dịch truy lùng các nơi phát tán thông tin, Sở cảnh sát Hồng Kông đã bắt hơn bảy người có liên quan tới vụ phát hành những tấm ảnh sex của các nghệ sĩ tài tử Hồng Kông. 

Sau khi điều tra, những người này đã nhận tội và cho biết đã từng làm việc trong lãnh vực công nghệ thông tin tại Hồng Kông, và từng làm chuyện bất chính với mục đích để kiếm tiền, như tung những bức hình sex giả tạo của các nghệ sĩ tài tử lên mạng.

Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn

Chính họ đã cung cấp thêm những nguồn tin: năm ngoái, một chuyên viên đưa máy tính đi sửa, và có thể đây là nguyên nhân khiến những bức hình sex của các nghệ sĩ lọt ra ngoài quần chúng.

Ngoài ra, cảnh sát Hồng Kông đã phối hợp với cảnh Sát quốc tế như Canada, Pháp, Thái Lan, Đức, hòng ngăn ngừa kịp thời việc phát hành những bức ảnh sex giả mạo, nhạy cảm, của các nghệ sĩ Hồng Kông.

Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn

Theo thăm dò trên Internet, có tới 60% khán giả chấp nhận bài phát biểu kéo dài 5 phút của Trần Quán Hy hôm 21/2 vừa rồi. Các chuyên gia cũng khen ngợi Trần Quán Hy đã xuất hiện vào thời điểm thích hợp. Tin mới nhất: Trần Quán Hy đã tuyên bố chính thức đâm đơn kiện những kẻ đã tung ảnh sex riêng tư của mình ra phương tiện thông tin đại chúng.

LQTT

Bạn có thể quan tâm