Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng là... les?

Nếu như Thái Trác Nghiêm, nửa còn lại của nhóm Twins, rất ít "xì-căng-đan" thì cô bạn Chung Hân Đồng lại liên tục "dính chưởng".

Chung Hân Đồng là... les?

(Zing) - Nếu như Thái Trác Nghiêm, nửa còn lại của nhóm Twins, rất ít "xì-căng-đan" thì cô bạn Chung Hân Đồng lại liên tục "dính chưởng".

Chung Hân Đồng là... les?

Ca sĩ - diễn viên Chung Hân Đồng

Tin đồn về giới tính

Mới đây, báo chí Hồng Kông đưa tin nàng Chung thường lui tới một quán bar dành cho dân đồng tính nữ xem những màn... khiêu dâm! Thậm chí họ còn cho rằng Chung Hân Đồng là... les - cách gọi tắt của lesbian - đồng tính nữ. Thật hư ra sao?

Chung Hân Đồng giải thích rằng lúc đó cô chỉ đi xem một MV hiphop của Tây phương, hơn nữa đó là cửa hàng ăn uống của bạn cô, phục vụ cho cả nam lẫn nữ chứ không phải là bar dành cho giới lesbian như tờ báo đã viết.

Chung Hân Đồng cho biết: "Thậm chí tôi còn không hề uống rượu, vì vậy mà tôi cũng không hiểu tại sao họ lại bảo rằng tôi đã "chè chén say sưa" tại đó! Thú thật tôi đã gặp quá nhiều tin "lá cải" như vậy. Tôi quá chán và nếu như họ cứ bịa chuyện, sẽ có ngày tôi thực hiện biện pháp mạnh".

Kinh doanh địa ốc

Chung Hân Đồng cũng cho biết là trong thời gian gần đây, cô đã bỏ tiền ra mua nhà mới, nhưng cô nàng lại không hề có ý định sẽ sống trong biệt thự này, mà dành để... đầu tư. Chung Hân Đồng giải thích rằng, mẹ của cô là một người có hiểu biểt rất rộng về lĩnh vực đầu tư, thế nên cô sẽ giao lại cho mẹ xử lý chứ không nhúng tay vào.

Khi phóng viên tỏ ra không tin Chung Hân Đồng chỉ là người trung gian đứng giữa trong việc này, Thái Trác Nghiêm lập tức xen ngang vào và nói rằng: "Đừng có nói như thế chứ, vì cô ấy sẽ rất đau đầu khi phải đối diện với việc đóng thuế đấy!"

“Mê” Lee Jun Ki?

Chung Hân Đồng cùng Lee Jun Ki là hai nhân vật chính của tạp chí Men"s Uno (Hồng Kông) số tháng 12/2007.

Tháng 9/2007, Lee Jun Ki quyết định về đầu quân cho tập đoàn giải trí EEG của Hồng Kông, chính thức trở thành người một nhà với Chung Hân Đồng và Twins. Sau khi chiêu mộ được “mỹ nam” xứ Hàn, các nhà quản lý của EEG đã bố trí để Lee Jun Ki và Chung Hân Đồng trở thành một cặp trên màn ảnh.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Chung Hân Đồng cũng bày tỏ mong muốn được cộng tác và giúp đỡ Lee Jun Ki trong thời gian lập nghiệp tại Hồng Kông. Cô diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp này thổ lộ, cô rất hâm mộ chàng diễn viên đa tài Lee Jun Ki, đặc biệt là sau khi thưởng thức phim nhựa The King And The Clown và phim truyền hình My Girl mà Lee Jun Ki từng góp mặt.

Đón Giáng Sinh

Noel năm nay, Chung Hân Đồng và cô bạn Thái Trác Nghiêm sẽ trở thành "Những Thiên Thần Đêm Giáng Sinh" trong một bộ phim ngắn nằm trong kế hoạch quảng cáo của du lịch Hồng Kông. Chương trình quảng bá này sẽ kết thúc vào ngày 1/1/2008 – Tết Dương Lịch.

Chung Hân Đồng là... les?

Chung Hân Đồng là... les?

Chung Hân Đồng là... les?

Một số hình ảnh của Twins mừng Giáng Sinh.

LÊ QUANG THANH TÂM

Bạn có thể quan tâm