Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng lại hát trên sân khấu

Hôm 18/10 vừa qua, cựu thành viên nhóm nhạc Twins đã bất ngờ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại Hội nghị các lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc.

Chung Hân Đồng lại hát trên sân khấu

(Zing) – Hôm 18/10 vừa qua, cựu thành viên nhóm nhạc Twins đã bất ngờ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại Hội nghị các lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc.

Buổi tối hôm thứ bảy tuần trước, chủ tịch tập đoàn giải trí Anh Hoàng EEG – ông Dương Thụ Thành – đã tạo điều kiện cho người đẹp Hong Kong trở lại với sân khấu ca nhạc khi đưa cô tới tham dự Hội nghị hàng năm dành cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp của Trung Quốc được tổ chức tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây.

Chung Hân Đồng lại hát trên sân khấu
Chung Hân Đồng trên sân khấu ca nhạc hôm 18/10

Trong trang phục khá giản dị, mái tóc búi cao, Chung Hân Đồng trông vẫn thật xinh đẹp và tươi tắn. Sau những câu chào hỏi ngắn gọn, ca sĩ 27 tuổi đã trình diễn hai ca khúc và nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ những vị khách tham dự.

Kể từ sau vụ scandal ảnh nude với Trần Quán Hy làm khuấy động làng giải trí khắp châu Á hồi đầu năm nay, sự nghiệp của thành viên nhóm nhạc Twins tưởng như đã tan tành mây khói. Những buổi trình diễn trước công chúng của cô đều vấp phải sự phản đối gay gắt của dư luận, quảng cáo bị rút khỏi phương tiện truyền thông và cảnh phim mà Chung Hân Đồng đóng trong Mai Lan Phương cũng bị cho là sẽ cắt bỏ.

Chung Hân Đồng lại hát trên sân khấu Chung Hân Đồng lại hát trên sân khấu

Chung Hân Đồng lại hát trên sân khấu
Chung Hân Đồng nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả

Tuy nhiên, với sự kiên trì nhẫn nại cùng nghị lực phi thường, Chung Hân Đồng đang đi từng bước vững chãi để gây dựng lại sự nghiệp. Bộ phim truyền hình The Spirit of Sword dài 40 tập với sự góp mặt của Tạ Đình Phong và Chung Hân Đồng bấm máy từ năm ngoái đã được phát trên BTV vào ngày 1/10.

Ngay cả một đại diện của EEG cũng đã khẳng định chắc nịch: “Sự trở lại của Chung Hân Đồng chỉ còn là vấn đề thời gian”.

Mi Lan

Theo Crieng

Theo Crieng

Bạn có thể quan tâm