Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?

Hoang mang là cảm giác của cộng đồng mạng khi "bắt" được tấm hình riêng tư của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy.

Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?

(Zing) - Hoang mang là cảm giác của cộng đồng mạng khi "bắt" được tấm hình riêng tư của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy.

Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?

Tấm ảnh nóng bị nghi ngờ có sự can thiệp của kĩ xảo

Nguyên nhân chủ yếu làm dư luận xôn xao là do hình tượng Ngọc nữ của Chung Hân Đồng từ trước đến nay. Trẻ trung, xinh đẹp cộng với tài năng ca hát lẫn diễn xuất, cô sớm trở thành thần tượng của lớp trẻ Hồng Kông và cộng đồng sử dụng Hoa ngữ.

Mặc dù năm 2006 "dính" vào scandal lộ ảnh thay đồ khi lưu diễn ở Malaysia, nhưng cô không hề "mất điểm" trong mắt người hâm mộ.

Bức ảnh chụp hai ngôi sao trẻ trong không gian riêng tư, bị nghi là dùng điện thoại chụp và đã qua xử lý. Tuy nhiên nhiều khả năng Chung Hân Đồng vô can và bị ghép hình nhằm bôi nhọ tên tuổi. Cộng đồng mạng cho rằng nhân vật nữ trong hình là ca sĩ - diễn viên Trần Văn Viên, bạn gái cũ của Trần Quán Hy.

Công ty đĩa hát Anh Hoàng, đơn vị chủ quản của Chung Hân Đồng đã báo cảnh sát vụ việc này để truy tìm thủ phạm đã tung bức hình lên mạng.

Cảnh sát đang nỗ lực điều tra, tuy nhiên vẫn chưa cho biết kết quả. Họ chỉ cảnh báo những đối tượng vi phạm điều luật xâm phạm quyền riêng tư và bôi nhọ thanh danh của người khác sẽ chịu mức phạt cao nhất lên đến 10 triệu $HK và 3 năm tù giam.

Zinggy (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm