Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng sex thật?

Mấy hôm nay, cư dân mạng đã nhận được rất nhiều thông tin về xì căng đan 'hot' của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy.

Chung Hân Đồng sex thật?

>>> Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?

(Zing) - Mấy hôm nay, cư dân mạng đã nhận được rất nhiều thông tin về xì căng đan "hot" của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy.

Nếu như bức ảnh đầu được đưa lên trước gây xôn xao tò mò cho cư dân mạng, thì ngay sau đó vài giờ bức ảnh thứ 2 với mức độ hot hơn đã xuất hiện, và bắt đầu làm dậy lên làn sóng tranh cãi liệu những bức ảnh này có phải là thật ?

Nhiều nguồn thông tin dẫn chứng cho khung cảnh có thể là thật vì họ so sánh với những đồ vật có trong  phòng của Trần Quán Hy đã được đăng trước đó trên 1 tạp chí.

Tuy khung cảnh có thế là thật nhưng người có thể là giả, vì trong bức hình được đưa lên sau đó nhiều người đã cho răng nốt ruốt trên má trái của nhân vật nữ ko phải là Chung Hân đồng mà là bạn gái cũ của Trần Quán Hy, từ đó họ cho rằng Chung Hân Đồng có thể đã là 1 nạn nhân trong vụ lừa đảo hình ghép của xì căng đan này.

Tuy nhiên có vẻ mọi việc không phải như thế, hiện nay, đã có thêm 1 số bằng chứng khác để có thể suy đoán rằng cả 2 tấm hình được đưa lên mạng vào đầu tiên không phải là ảnh ghép, chỉ có điều là 2 bức hình được chụp tại 2 thời điểm khác nhau với 2 nhân vật nữ khác nhau.

Một số ảnh mới được tìm thấy đã giải đáp thêm 1 số thắc mắc.

Nhân vật nữ trong ảnh với loạt hình được cho là có mặt của Chung Hân Đồng có mái tóc khác hẳn và dài hơn so với mái tóc trong hình thứ 2 đưa lên trước đó, với cặp lông mày cũng khác. Đối với nhân vật nam thì mái tóc đã có vẻ khác nhau với độ dài ngắn rõ rệt, vậy là có vẻ như hai tấm hình được đưa lên đầu tiên đã không có bà con với nhau.

Tiếp tục phân tích loạt hình mới nhất, và có đánh giá rằng vẻ mặt của nhân vật nữ có vẻ khá “tự nhiên“ và ăn khớp theo 1 chuỗi ảnh và chất lượng ảnh tại các vùng gần như đồng nhất với nhau, vậy thì nếu nói đây là hình ghép thì phải chăng ghép từ 1 tình huống tương tự (vậy thì cần gì phải ghép) hay đây chính là hình chụp thật?

Có thể nói rằng loạt hình này không phải là hình ghép, mà nó đã được chụp hoàn toàn từ camera đặt sẵn. Chưa kể, có thể hai nhân vật trong ảnh cũng biết đến sự có mặt của chiếc camera này! Vậy, đây là loạt ảnh được trích xuất ra từ videoclip?

Vấn đề hiện nay khiến mọi người rất quan tâm là một khi những hình ảnh trên không phải là ảnh ghép, ảnh giả tạo thì người trong ảnh liệu có phải là cặp ngôi sao nổi tiếng Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng hay không?

Hy vọng bản thân Chung Hân Đồng không liên quan đến xì căng đan lần này, chỉ một lần phải phơi da thịt do sơ suất trong phòng thay đồ ở Malaysia là quá đủ cho 1 ngôi sao như cô.

Một số hình ảnh dành cho những ai am hiểu về đồ họa máy tính và "yêu" ngôi sao được mệnh danh là ngọc nữ này tham khảo và cùng phân tích...

Chung Hân Đồng sex thật?
Chung Hân Đồng sex thật?
Chung Hân Đồng sex thật?

Pro-K

Bạn có thể quan tâm