Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng trải lòng sau scandal ảnh nóng

Những nỗi buồn khổ, cô đơn vì bị người hâm mộ quay lưng lại sẽ được nữ diễn viên kiêm ca sĩ 27 tuổi trút bầu tâm sự trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình.

Chung Hân Đồng trải lòng sau scandal ảnh nóng

Những nỗi buồn khổ, cô đơn vì bị người hâm mộ quay lưng lại sẽ được nữ diễn viên kiêm ca sĩ 27 tuổi trút bầu tâm sự trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình.

Chung Hân Đồng

Sau một thời gian dài tạm rút lui khỏi làng giải trí do vụ scandal ảnh nóng’ với Trần Quán Hy hồi đầu năm 2008, sự nghiệp của nữ diễn viên, thành viên của nhóm nhạc Twins Chung Hân Đồng đã bị ảnh hưởng rất lớn.

Mới đây, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin Chung Hân Đồng sẽ quay trở lại giới showbiz vào tháng tới trong vai trò người phát ngôn cho nhãn hiệu Asia Pacific và cô sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp với giới truyền thông.

Hợp đồng đầu tiên của Chung Hân Đồng sau khi trở lại là hơp tác với đạo diễn Jame Yue. Người đẹp 27 tuổi cho rằng đây là các tốt nhất để nhanh chóng giành lại tên tuổi và chỗ đứng như xưa trong trái tim người hâm mộ. Bạn thân của Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên cũng sẽ tham gia bộ phim này trong vai đối thủ của một cuộc tình tay ba.

Chung Hân Đồng thời gian qua khá đắt sô quảng cáo

Theo như báo chí Hồng Kông đưa tin, Dương Thụ Thành, chủ tịch tập đoàn EEG đã mời Lưu Đức Hoa cùng tham gia đóng phim với Chung Hân Đồng và đây chắc chắn là đòn bảy để mang đến thành công cho cả bộ phim cũng như cho nữ ca sĩ của nhóm Twins.

Chung Hân Đồng hiện đang là người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu quần jeans tại Đông Nam Á và mới bí mật thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Cô sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá cho nhãn hiệu này tại Hong Kong.

Chung Hân Đồng đã luyện tập rất vất vả cho ngày trở lại

Bên cạnh những hoạt động này, Chung Hân Đồng đã nhận lời tham gia trả lời phỏng vấn của ông Trần Chí Vân - thành viên ban quản trị TVB trong chương trình "Be My Guest". Tại buổi nói chuyện này, cô sẽ chia sẻ về những nỗi buồn khổ, đau đớn mà cô phải chịu đựng sau vụ scandal ảnh nóng. Cả Hân Đồng và EEG đều không nói sẽ né tránh những câu hỏi khó nhưng lại yêu cầu nhà đài không cho báo chí vào tham dự buổi talkshow.

Thanh Nhàn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AF

Bạn có thể quan tâm