Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng vẫn đóng phim

Bất chấp những phản đối của dư luận từ sau vụ ảnh sex, Chung Hân Đồng vẫn được mời một vai trong bộ phim lớn 'Mai Lan Phương'.

Chung Hân Đồng vẫn đóng phim

(Zing) – Bất chấp những phản đối của dư luận từ sau vụ ảnh sex, Chung Hân Đồng vẫn được mời một vai trong bộ phim lớn "Mai Lan Phương".

Chung Hân Đồng vẫn đóng phim
Chung Hân Đồng khá suy sụp kể từ sau khi bị phát tán ảnh sex lên mạng

Là nhân vật nữ đầu tiên bị phát hiện có ảnh sex, Chung Hân Đồng đã phải chịu những búa rìu dư luận nhiều không kém Trần Quán Hy. Chính vì lẽ đó mà câu hỏi khi nào Chung Hân Đồng có thể trở lại công việc bình thường luôn là mối quan tâm hàng đầu của dư luận.

Và ngày hôm qua, lần đầu tiên thông tin Ah Gil có tham gia vào bộ phim mới của đạo diễn Trần Khải Ca có tựa đề “Mai Lan Phương” đã được tiết lộ. Trong phim, Ah Gil vào vai Phúc Chi Phương, vợ Mai Lan Phương thời trẻ. Và chiếc váy xường xám màu đỏ điểm hoa vàng đã mang đến một dáng vẻ thanh lịch cổ điển cùng vẻ quyến rũ trong sáng cho Ah Gil.

Chung Hân Đồng vẫn đóng phim
Chung Hân Đồng (trái) với vai nàng Phúc Chi Phương thời trẻ trong phim "Mai Lan Phương"

Tuy nhiên, trong thực tế thì Phúc Chi Phương đã kết hôn với Mai Lan Phương từ khi còn rất trẻ, trước khi Mai Lan Phương trở thành một nghệ sỹ kinh kịch nổi tiếng. Là một phụ nữ luôn coi trọng giá trị truyền thống, Chi Phương đã phải làm việc rất cực khổ để quán xuyến được công việc trong gia đình và chăm sóc con cái. Không những vậy, bà còn chính là người đã âm thầm trợ giúp để Mai Lan Phương đạt được những thành công rực rỡ, tiếng thơm còn mãi tới mai sau.

Trước khi bấm máy, đạo diễn Trần Khải Ca đã “chấm” Chung Hân Đồng cho vai diễn Phúc Chi Phương thời trẻ còn vai diễn này về già được giao lại cho nữ diễn viên Trần Hồng.

Chung Hân Đồng vẫn đóng phim
Một hình ảnh khác của Chung Hân Đồng trong phim

Nhóm biên kịch phim cho biết Chung Hân Đồng khi được mời tham gia đóng trong “Mai Lan Phương”, cô tỏ ra vô cùng vui sướng, hạnh phúc. Mặc dù đây không phải là một vai diễn lớn nhưng cô ấy vẫn giữ thái độ làm việc nghiêm túc và rất chuyên nghiệp. Lẽ ra những cảnh phim của Ah Gil đã được hoàn thành từ lâu nhưng do không sắp xếp được thời gian nên đã bị lùi lại sau đó. Các nhà làm phim cũng nhấn mạnh vụ xì-căng-đan ảnh sex hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới tiến trình quay phim.

Bạn thân của Chung Hân Đồng trong nhóm Twins là Thái Trác Nghiên (Ah Sa) đã bị báo chí săn đuổi kể từ khi thông tin Ah Gil trở lại với công việc được công bố. Ah Sa giải thích: “Tôi đã trò chuyện với Ah Gil nhưng thời gian này tôi không muốn ép buộc cô ấy điều gì cả. Thật khó mà có thể vững vàng và lý trí sau chừng ấy khó khăn vừa qua. Hãy cho cô ấy thời gian và khi cô ấy nói đã sẵn sàng thì cô ấy sẽ trở lại làm việc thôi."

Chung Hân Đồng vẫn đóng phim
Kể từ khi Chung Hân Đồng bị lộ ảnh sex, Thái Trác Nghiên thường xuyên phải đi diễn... một mình

Một câu hỏi khác cũng được quan tâm là Ah Gil sẽ vẫn kết hôn với nam ca sỹ - diễn viên Mạch Tuấn Long chứ? Ah Sa rất thẳng thắn cho biết: “Tôi không nghĩ vậy!” nhưng cô cũng thú nhận rằng gần đây, chỉ có mình cô tham gia vào các hoạt động biểu diễn và cảm thấy vô cùng lẻ loi, chán chường. Cô rất mong sẽ lại được tiếp tục cùng Ah Gil trình diễn như xưa!

Mi Lan

Theo udn

Theo udn

Bạn có thể quan tâm