Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng vẫn khổ sở vì scandal sex

Những cuốn băng ghi lại cảnh phòng the của người đẹp Twins cùng Trần Quán Hy vẫn đang được không ít kẻ lưu hành.

Chung Hân Đồng vẫn khổ sở vì scandal sex

Những cuốn băng ghi lại cảnh phòng the của người đẹp Twins cùng Trần Quán Hy vẫn đang được không ít kẻ lưu hành.

>> 'Tình cũ' nói về Chung Hân Đồng
>> Chung Hân Đồng lộ 'ảnh nóng' trong phim mới

Một người đàn ông đã lén lút nhét những chiếc đĩa CD có hình ảnh "mát mẻ" của Chung Hân Đồng vào các cuốn tạp chí được bày bán tại một cửa hàng. Bị bắt vào cuối tuần trước, người đàn ông này thừa nhận là người hâm mộ Hân Đồng nhưng anh ta không thể chịu nổi mỗi khi nghĩ đến scandal ảnh sex của cô cùng Trần Quán Hy.

Đang tham gia một sự kiện tại Bắc Kinh, Chung Hân Đồng cho biết: "Khi nghe tin về sự việc, tôi đã rất sợ hãi. Tuy vậy, tôi có niềm tin rằng cảnh sát Hong Kong sẽ sớm giải quyết mọi chuyện. Tôi là một công dân tốt và sẽ làm bất kỳ điều gì họ yêu cầu để phục vụ cho công cuộc điều tra".

Chung Hân Đồng vẫn khổ sở scandal sex

Đã qua hơn 2 năm nhưng scandal sex vẫn còn ảnh hưởng rất lớn đến Chung Hân Đồng

Cùng có mặt tham gia sự kiện cùng Chung Hân Đồng, hai ca sĩ là Vịnh Nhi và Chung Thư Mạn đã bày tỏ sự ủng hộ đối với người nghệ sĩ đàn chị khốn khổ.

"Những chuyện đó đã vượt quá giới hạn. Đó là hành động xâm phạm quyền riêng tư của Chung Hân Đồng và chúng thật trái đạo đức!" - Chung Thư Mạn phát biểu.

Trong khi đó, Vịnh Nhi cũng lên tiếng: "Thật là một hành động độc ác, kẻ thực hiện việc này chắc hẳn có vấn đề về thần kinh. Chung Hân Đồng đã phải rất khó khăn mới có thể đứng dậy sau khi vấp ngã, hãy để cho cô ấy một cơ hội. Đừng chỉ chăm chăm nhìn vào quá khứ. Tôi hy vọng những chuyện đồi bại như thế sẽ không xảy ra nữa!".

Những nỗ lực trở lại của Chung Hân Đồng đang gặp phải không ít phản đối của người hâm mộ. Trong buổi họp báo ra mắt Xuất thủy phù dung gần đây, cô gái xinh đẹp này đã không kìm được nước mắt khi có những lời kêu gọi tẩy chay bộ phim chỉ vì có sự xuất hiện của cô.

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AF

Bạn có thể quan tâm