Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chúng Huyền Thanh trốn con, tới Đà Lạt chăm sóc chồng quay MV

Trong quá trình Jay Quân thực hiện MV ở Đà Lạt, vợ anh - Chúng Huyền Thanh - luôn theo sát và hỗ trợ quá trình quay.

Ông xã Chúng Huyền Thanh khoe giọng, hát về tình yêu tan vỡ Vắng bóng Chúng Huyền Thanh, Jay Quân tự sự, kể về chuyện tình yêu tan vỡ trong MV mới.

Sau đám cưới với Chúng Huyền Thanh vào cuối năm 2017, Jay Quân ít hoạt động âm nhạc. Mới đây, anh phát hành MV Thanh xuân không trở lại với giai điệu nhẹ nhàng thuộc thể loại ballad.

Nội dung ca khúc xoay quanh tâm trạng rối bời của một chàng trai sau khi mối tình tan vỡ nhưng luôn mong bạn gái hạnh phúc. MV được thực hiện tương đối đơn giản với bối cảnh chính tại Đà Lạt.

Chung hUyen thanh cham soc chong anh 1
Chúng Huyền Thanh chăm sóc Jay Quân trong hậu trường quay MV.

Jay Quân gây ấn tượng nhờ vẻ điển trai, diễn xuất tốt sự buồn bã của một chàng trai sau khi chia tay. Xét cả giọng hát, giai điệu hay hình ảnh, Thanh xuân không trở lại không xuất sắc. Mọi thứ hài hòa, tròn trịa nhưng không có điểm nhấn khiến người nghe ấn tượng. Đây là bản ballad dễ nghe nhưng chưa đọng lại dấu ấn.

Bà xã của Jay Quân là Chúng Huyền Thanh để con ở TP.HCM tới Đà Lạt chăm sóc chồng quay MV. Nhiều khán giả tiếc nuối khi cô không tham gia MV của chồng.

Chung hUyen thanh cham soc chong anh 2
Thanh xuân không trở lại có giai điệu nhẹ nhàng do tác giả Nguyễn Minh Cường sáng tác.

Chia sẻ lý do không mời vợ tham gia MV, giọng ca trẻ giải thích: “Tôi và Thanh tuy là vợ chồng nhưng có định hướng riêng trong thời gian tới. Nếu mọi người yêu thích và ủng hộ, biết đâu 2 vợ chồng sẽ cùng nhau tham gia MV khác phù hợp hơn".

"Thanh xuân không trở lại là một bản ballad nhẹ nhàng, ca từ đẹp. Chọn bài hát làm sản phẩm chính thức đầu tay, tôi mong sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong hành trình âm nhạc sắp tới”, anh chia sẻ thêm.

Trước khi khởi nghiệp solo, Jay Quân từng được công ty định hướng hoạt động nhóm nhưng kế hoạch bị bỏ dở. Vừa qua, anh hoàn thành vai nam chính trong bộ phim Lật mặt: Nhà có khách của đạo diễn Lý Hải.

MV 'Một đêm say' khó hiểu nhưng thu hút với nàng thơ 9X xinh đẹp

Sự xuất hiện của Minh Trang trong MV "Một đêm say" nhận nhiều lời khen ngợi. Cô từng hợp tác với Noo Phước Thịnh và tham gia một số phim truyền hình.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm