Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết thi tiếng Anh của sinh viên Ngoại thương cơ sở 2

Đây không chỉ là cuộc thi hùng biện tiếng Anh đơn thuần, mà còn là nơi để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi và phát triển kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế với nhau.

Đêm Gala chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh thương mại E-biz Arena do CLB Kinh doanh và tiếng Anh (BEC) trực thuộc ĐH Ngoại thương cơ sở 2 tổ chức đã khép lại với niềm hân hoan chiến thắng của các đội chơi.

Cuộc thi chính thức bắt đầu từ ngày 5/10 với sự tham gia của hơn 150 thí sinh đến từ nhiều trường đại học trên toàn thành phố. Sau khi trải qua 3 vòng thi gây cấn, hấp dẫn, 4 đội thi (12 thí sinh) xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết. Thành viên của 4 đội thi đến từ các trường: ĐH Ngoại thương cơ sở 2, ĐH Quốc tế - ĐHQG và ĐH Sư phạm TP.HCM.

BTC trao phần thưởng cho đội đạt giải Nhất của cuộc thi. (Ảnh: BTC).

Sau 3 phần thi Chào sân, Hùng biện và Tranh biện, giải Nhất đã thuộc về đội Gravitas đến từ đại học Quốc tế - ĐH quốc gia TP.HCM. Giải nhì là đội MakeColour của đại học Ngoại thương cơ sở 2. HKL (ĐH Ngoại thương cơ sở 2) cùng Little Mix (ĐH Sư phạm TP.HCM và ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM) là 2 đội đồng giải ba của chương trình.

Lộ diện thí sinh tài năng nhất HV Tài chính

Sau một thời gian khởi động và tìm kiếm, HV Tài chính đã tìm ra được gương mặt tài năng nhất trong đêm chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng sinh viên - Star Hunt 2014".

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm