Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Lệ Đề xấu xí, bán bánh bao

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề đã tìm được một vai diễn không cần khoe vóc dáng ma quỷ, không phải quay cảnh giường chiếu.

Chung Lệ Đề xấu xí, bán bánh bao

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề đã tìm được một vai diễn không cần khoe vóc dáng ma quỷ, không phải quay cảnh giường chiếu.

>> Những 'bông hồng lai' của làng điện ảnh Hoa ngữ
>> Chung Lệ Đề âm thầm bỏ chồng

"Nữ thần sexy" đã trở thành bà bán bánh bao xấu xí.

Đó là một bà mẹ đơn thân làm nghề bán bánh bao ở chợ trong bộ phim điện ảnh hài Hãy gọi tôi là anh hùng. Bánh bao của chị Lưu - nhân vật do Chung Lệ Đề đóng, thì ngon tuyệt nhưng chủ nhân của chúng khiến cánh đàn ông tránh xa. Không chỉ xấu xí mà chị Lưu còn rất bạo dạn khi dám "tấn công" đàn ông.

Nói về vai diễn này, Chung Lệ Đề minh oan: "Đừng nghĩ rằng chị Lưu hư hỏng. Chị chủ động tán tỉnh người đàn ông mình thích là một cách tích cực để đi tìm hạnh phúc của mình. Với chị Lưu, hạnh phúc chính là có được một mái ấm gia đình, tìm được một người đàn ông yêu thương cả hai mẹ con chị".

Có thể nói, đây là vai diễn đầu tiên Chung Lệ Đề "hy sinh sắc tướng", hóa trang thật xấu, ăn mặc giản dị. Với những ai đã từng yêu mến cô diễn viên 42 tuổi luôn gắn liền với hình ảnh gợi cảm thì nhân vật chị Lưu có phần phản cảm. Tuy nhiên với bản thân Chung Lệ Đề, khó khăn lắm cô mới được đạo diễn cho mình thể hiện một vai "khác 180", khi diễn cảm thấy "rất đã".

Tuy hơn nửa phim làm người phụ nữ xấu xí nhưng cuối phim, đạo diễn cũng đã tìm cách trả lại nhan sắc cho Chung Lệ Đề, khi chị chịnh phục và tổ chức đám cưới với A Long (Lâm Tuyết đóng) - anh hàng xóm mập ù nhưng đáng yêu, tốt bụng.

Nhưng cuối phim được trả lại nhan sắc mặn mà, gợi cảm.

Hãy gọi tôi là anh hùng là bộ phim trở lại màn ảnh sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai nên Chung Lệ Đề đã chọn thể loại hài và nhân vật hài hước để làm mới cuộc sống của mình. Mỹ nhân gốc Việt với danh hiệu "Nữ thần sexy" cho biết: "Cũng như nhân vật chị Lưu, tôi sẽ tiếp tục đi tìm hạnh phúc của mình, dù biết là rất khó vì người đàn ông tương lai phải qua được 'cửa ải' của ba cô con gái".

Một vài hình ảnh của Chung Lệ Đề trong phim Hãy gọi tôi là anh hùng:

 ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

 ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm